อะมาทิสสิโม คาเฟ่ หอมหวนยวนใจด้วยกลิ่นกาแฟคุณภาพ

อะมาทิสสิโม คาเฟ่ หอมหวนยวนใจด้วยกลิ่นกาแฟคุณภาพ

อะมาทิสสิโม คาเฟ่ หอมหวนยวนใจด้วยกลิ่นกาแฟคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากนึกถึงร้านกาแฟดีๆ ซักร้านย่านศรีนครินทร์ คงต้องเพิ่มร้านกาแฟน้องใหม่ แต่รสชาติไม่เบาร้านนี้ใส่เข้าไปในลิสท์ด้วย Amatissimo Cafe ร้านตั้งอยู่ในซอยหลังห้างพาราไดซ์ พาร์ค บริเวณเสรีวิลล่า 3 ร้านเล็กๆ แต่มีสไตล์ พร้อมกลิ่นหอมๆ ของกาแฟที่ดึงดูดให้นั่งชิลล์ในร้านได้สบาย

บรรยากาศภายในร้านช่างแตกต่างกับด้านนอกที่ดูวุ่นวายและอุณหภูมิร้อนฉ่า กับการตกแต่งร้านโทนสีแดงดำ ออกแนวดิบเท่ แต่เพิ่มความหรูหราเข้าไปด้วยโต๊ะหินอ่อน และใช้รูปมาแต่งเพิ่มสีสันความสดใส โดยตั้งมุมขนมไว้ด้านหน้า ยั่วน้ำลายกันตั้งแต่เดินเข้าร้าน

ไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นกาแฟจากต่างประเทศที่นำมาผสมเองทั้งหมด มีทั้งจาก โคลัมเปีย เอธิโอเปีย และเคนย่า ทำให้ได้รสชาติที่แตกต่างจากที่อื่น พร้อมมีวิธีการทำกาแฟหลายแบบ เลือกได้ตามชอบ จิบคู่ขนมของที่ร้าน ซึ่งอบใหม่ๆ อยู่ชั้นสอง โดยเน้นขนมที่ทางร้านชอบและหวังว่าลูกค้าก็จะชอบด้วย ซึ่งเป็นขนมที่ไม่ต้องแช่เย็น และอีกสารพัดประเภทขนมปัง ที่จะทยอยทำออกมาเรื่อยๆ ค่ะ

วันนี้ We Recommend ได้ชิม ลาเต้ร้อน (90 บาท) หอมๆ หนึ่งแก้ว รสชาติเข้มข้นทีเดียวค่ะ เหมาะทานคู่ขนมปังซักชิ้น อย่าง Croissant (45 บาท) ที่แป้งบางกรอบนอก เหนียวนุ่มใน หอมมันเนย หรือหากติดใจชิ้นเดียวไม่พอ ต่อด้วย Sticky Bun (65 บาท) ขนมปังเหนียวนุ่มราดคาราเมลเยิ้มๆ ผสมลูกเกดด้านใน โรยหน้าด้วยถั่วพีแคน เพิ่มความกรุบกรอบ

เจ้าของร้านกระซิบมาว่าเป็นเมนูโปรดเลยทำขึ้นมาและอยากให้ทุกคนติดใจเหมือนกันค่ะ ส่วนใครไม่ดื่มกาแฟ ก็มีเครื่องดื่มอื่นให้เลือก แต่ร้อน ๆ แบบนี้แนะนำ Pomegranate Italian Sweet Basil Soda (130 บาท) น้ำทับทิมผสมโซดา รสชาติหวานซ่าส์ เพิ่มความสดชื่นได้เยอะเลย นอกจากนี้ยังมีอาหารจานเดียวง่าย ๆ อย่างแซนด์วิช หรือสลัดอีกด้วยค่ะ

แค่ได้ดื่มกาแฟดี ๆ ซักแก้ว พูดคุยกับคนที่รู้ใจ ข้างนอกอากาศจะร้อนระอุขนาดไหน ก็สามารถมาชิลล์กันได้ที่นี่เลยค่ะ

คุยกับ "Amatissimo Cafe"

สมกับชื่อร้าน Amatissimo ที่ในภาษาอิตาเลี่ยนแปลว่า "เป็นที่รัก" เพราะร้านนี้เกิดจากความรักในการดื่มกาแฟและทานขนมของบรรดาหุ้นส่วน จนถึงขั้นไปเรียนการทำ และสั่งสมประสบการณ์ลองผิดลองถูก จนเกิดเป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ร้านนี้ ที่น่าจะเป็นที่รักของใครหลายคนค่ะ

Recommended Dishes
ลาเต้ร้อน
Croissant
Sticky Bun
Pomegranate Italian Sweet Basil Soda

ที่ตั้ง :ซอยศรีนครินทร์ 55 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
โทร. : 08 5482 9977,08 1898 0070
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : แซนด์วิช, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page  : http://www.facebook.com/AmatissimoCaffe

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อะมาทิสสิโม คาเฟ่ หอมหวนยวนใจด้วยกลิ่นกาแฟคุณภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook