ควินซ์ ความพิถีพิถันและใส่ใจในการทำ

ควินซ์ ความพิถีพิถันและใส่ใจในการทำ

ควินซ์ ความพิถีพิถันและใส่ใจในการทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงวัน Easter แล้ว ใครอยากหาที่ฉลองแฮงค์เอาท์ชิคๆ ที่เหมาะมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน We Recommend มีร้านคาเฟ่สุดเก๋ในสไตล์ "Market Kitchen Eatery & Bar" รวมความอร่อยครบทั้งอาหารและเครื่องดื่มมาแนะนำกันค่ะ กับร้าน Quince อยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 45 นี่เองค่ะ

บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกสบายๆ แม้จะใช้โครงเหล็กเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ก็เบรกด้วยโต๊ะไม้ และการจัดวางสัดส่วนให้ดูโล่งขึ้น พร้อมกระจกใสรอบร้าน เพิ่มเติมมุมสบายๆ นอกจากโซนด้านหน้าเคาน์เตอร์แล้ว ก็ยังมีโซนด้านหลัง และห้องส่วนตัวด้านบน พร้อมมุมโซฟา Outdoor ด้านนอกที่ปลูกต้นไม้ล้อมรอบ จนนึกว่าอยู่ในสวนกลางกรุง

สำหรับอาหารที่นี่ไม่ได้จำกัดว่าต้องทานตามลำดับเป็นคอร์ส แต่เน้นอยากให้แชร์กันทาน เพื่อจะได้ลิ้มลองความอร่อยที่หลากหลาย โดยจะเป็นสไตล์ Pan Mediterranean ที่ผสมความเป็นยุโรปและเอเชีย เน้นวัตถุดิบที่หาได้ในเมืองไทย พร้อมมีเมนูพิเศษในแต่ละวัน โดยได้เชฟชาวฝรั่งเศสมาครีเอทเมนูอาหารให้ อาหารจึงดูแปลกตา แต่เมื่อได้ลิ้มลองก็ถือว่ารสชาติดีทีเดียว

แนะนำ Smokey Eggplant (200 บาท) เมนูสุขภาพ เป็นมะเขือเผาใส่หัวหอม โรยถั่วแระญี่ปุ่น แต่งแต้มด้วยซอสสีส้มรสเปรี้ยวเผ็ดกับซอสสีขาวรสออกมันๆ ผสมผสานกับสมุนไพรหลายตัว ทานแล้วเข้ากันดีค่ะ อีกจานเพื่อสุขภาพ Salad of Best Leaves, Pickled Radish (120 บาท) ผักสลัดใบเขียวจานโต ราดน้ำสลัดรสเปรี้ยว ทานคู่กับ Free Range Chicken Terrine, Pickles, Toast (200 บาท) เป็นก้อนเนื้อไก่ที่ผสมถั่วพิตาชิโอ้ และเครื่องปรุงรส ทานคู่กับผักดองและขนมปังกรอบ ให้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัวค่ะ

ส่วนเครื่องดื่มได้บาร์เทนเดอร์จากนิวยอร์กมาสร้างสรรค์เมนูค็อกเทลต่างๆ ให้ โดยผสมผสานทั้งรสชาติดั้งเดิมและความทันสมัย รวมถึงมีไวน์สเปนชั้นเยี่ยมคอยให้บริการ แนะนำค็อกเทลที่ดื่มแล้วสดชื่นไม่น้อย A Garden in Siam (240 บาท) ให้ความเปรี้ยวหวานจากสวนของไทย ทั้งมะนาว ตะไคร้ แตงกวา เติมแต่งด้วยรสไวน์ของไทย บรรเทาอุณหภูมิร้อนรอบตัวได้เยอะเลยค่ะถือว่าเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่มีสไตล์ที่ไม่ว่าจะเทศกาลหรือโอกาสไหน ก็สามารถมาแฮงค์เอาท์กันได้ ที่สำคัญอย่าลืมโทรมาจองโต๊ะล่วงหน้าก่อนด้วยนะคะ

คุยกับ "Quince"

จากการรวมตัวกันของความหลงใหลในการปรุงอาหารและความรักในการดื่มไวน์ จึงเกิดเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์สุดเก๋ไม่เหมือนที่ไหนในกรุงเทพขึ้น แถมแฝงความหมายของชื่อร้าน Quince เอาไว้ว่าเป็นชื่อของผลไม้ ซึ่งต้องดูแลเป็นพิเศษไม่ให้เน่าเสีย เหมือนกับการปรุงอาหารที่ต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดี มีความพิถีพิถัน และใส่ใจในการทำ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีด้วยค่ะ

Recommended Dishes
- Smokey Eggplant
- Salad of Best Leaves, Pickled Radish
- Free Range Chicken Terrine, Pickles, Toast
- A Garden in Siam

ที่ตั้ง : สุขุมวิท 45 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร : 0 2662 4478, 08 5231 5806
เว็บไซต์ : http://www.quincebangkok.com
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 11.30-01.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card, American Express
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : A La Carte/ Set Menu, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, ผับ-คลับ-บาร์
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/quincebangkok

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ควินซ์ ความพิถีพิถันและใส่ใจในการทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook