5 ประเทศอาเซียน น่าเที่ยว น่าไปสุดขีด

5 ประเทศอาเซียน น่าเที่ยว น่าไปสุดขีด

5 ประเทศอาเซียน น่าเที่ยว น่าไปสุดขีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ สนุก! ท่องเที่ยว ขอแนะนำเพื่อนๆ ไปเที่ยวยังประเทศที่อยู่ในกลุ่มอาเซียน ซึ่งเราจะสามารถเดินทางไปเที่ยวได้สะดวกสบายในอนาคตที่กำลังจะมาถึง


1.ประเทศไทย บ้านของเราเอง หรือสยามเมืองยิ้ม มีหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามหลากหลายสไตล์ ทั้งแหล่งธรรมชาติ แหล่งประวัติศาสตร์ ไปจนถึงแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ฯลฯ รวมทั้งเป็นเหมือนศูนย์กลางของภูมิภาคนี้ที่นักเดินทางสามารถมาแวะที่นี่ก่อนแล้ว เดินทางต่อไปยังประเทศต่างๆ ได้

2.ประเทศสิงคโปร์ ประเทศที่คนไทยนิยมมาเที่ยวช๊อปปิ้งสินค้ากันเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีร้านอาหารอร่อยๆ เยอะแยะเต็มไปหมด บ้านเมืองก็ดูสะอาดตา เพราะคนที่นี่มีระเบียบวินัยสูงมา กอีกทั้งยามค่ำคืนมีแสงไฟของเมืองที่สว่างไสวยิ่งดูงดงามอย่างบอกไม่ถูก

3.ประเทศกัมพูชา เป็นเมืองที่ค้อนข้างสงบ มีค่าครองชีพไม่สูง วิถีชีวิตยังไม่เปลี่ยนไปมากนัก ที่พักโรงแรมสะอาดนอนหลับสบายไม่ต้องกังวล อาหารก็มีหลากหลายให้เลือก เป็นเมืองที่เหมาะกับการท่องท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่อยากจะแนะนำ

4.ประเทศเวียดนาม เป็นจุดหมายอีกแห่งหนึ่งที่หลายคนอยากเดินทางไปสัมผัส เพราะมีอารยธรรมมาตั้งแต่ก่อนประวัติศาสตร์และมีธรรมชาติที่สวยงาม การเดินทางก็สะดวกขึ้นมากเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน ว่างๆ ก็ลองไปเที่ยวทะเลที่นี่ดูนะครับ ไม่ไกลอย่างที่คิด

5.ประเทศลาว บ้านพี่เมืองน้องของเราเอง ซึ่งก็เหมือนกับการเดินทางไปเที่ยวในต่างจังหวัดของบ้านเรา แต่ที่นี่ค่าเงินจะถูกกว่าบ้านเรา อีกทั้งภาษาก็พอจะพูดคุยกันรู้เรื่อง จึงเหมาะที่จะไปสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายแต่งดงาม อีกทั้งเรียนรู้วัฒนธรรมที่ยังคงเดิมมีเสน่ห์ที่ยากจะลืมเลือน

ขอขอบคุณภาพจาก : www.photos.com

เรื่อง: ทศพร สุภาพ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 ประเทศอาเซียน น่าเที่ยว น่าไปสุดขีด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook