เทด ควอเตอร์ ร้านสุดเก๋กับบรรยากาศริมน้ำ

เทด ควอเตอร์ ร้านสุดเก๋กับบรรยากาศริมน้ำ

เทด ควอเตอร์ ร้านสุดเก๋กับบรรยากาศริมน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tete Quarters หนึ่งร้านสุดเก๋ที่แอบซ่อนตัวอยู่ชั้น 2 ของตึก River City Shopping Center ในซอยเจริญกรุง 30 ที่เมื่อก้าวเข้ามาจะรู้สึกเหมือนอยู่ในอีกบรรยากาศหนึ่งที่แฝงความคลาสสิคแบบยุโรปเอาไว้ในทุกรายละเอียด โดยด้านหน้าเป็นส่วนโชว์รูมขายเครื่องประดับเล็ก ๆ ก่อนเข้ามาเจอโซนนั่งทานอาหารด้านใน ที่มองเห็นวิวแม่น้ำผ่านกระจกใสเป็นมุมกว้าง

เหมือนเป็นห้องนั่งเล่น ที่เหมาะจะมาหย่อนกายลงพัก แล้วนั่งชมวิว จิบไวน์ซักแก้ว ลิ้มรสอาหารที่ปรุงแต่งมาอย่างดี พร้อมพูดคุยประสาเพื่อน หรือจะเอนกายลงข้างคนรักกับดินเนอร์มื้ออร่อย พร้อมชมหนังคลาสสิคที่จะฉายบนจอให้ชมกันทุกคืนก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ

ด้วยความที่เจ้าของร้านชอบเดินทาง จึงมีทั้งของสะสมที่เป็นของเก่าและของใหม่มาตกแต่งร้าน รวมถึงเมนูอาหารที่ได้ไปลองชิมมาจากที่ต่าง ๆ นำมาปรับปรุงเป็นสูตรเฉพาะของที่ร้าน โดยเป็นอาหารไทยและยุโรปกึ่งฟิวชั่น เร่ิมที่ Spicy Salmon Sashimi (250 บาท) แซลมอนสดราดน้ำจิ้มซีฟู้ด รสจัดจ้านสไตล์ไทย ทานคู่แอปเปิ้ลเขียว มะเขือเทศ และใบสะระแหน่ ต่อด้วยเมนูสลัดสไตล์ญี่ปุ่นขายดี Japanese Chicken Salad (250 บาท) เป็นสลัดไก่คาราเกะทอดชามโต ใส่สารพัดผักสลัดพร้อมสาหร่ายญี่ปุ่นสีแดง ราดน้ำสลัดงาญี่ปุ่นรสชาติดีทีเดียวค่ะ

อีกเมนูชื่อเก๋มาจากราชวงศ์หมิงกับซูสีไทเฮา Ming & Susie (190 บาท) เป็นพิซซ่าแบบเอเชีย เพราะด้านล่างเป็นแผ่นโรตีแป้งบางกรอบ โปะด้วยเป็ดทอดผัดกับซอสฮอยซิน โรยหน้าด้วยแตงกวาและพริกสดเพิ่มความจัดจ้าน แนะนำอีกเมนูหาทานยาก Spicy Wild Boar Pasta (320 บาท) พาสต้าหมูป่าผัดสไตล์ไทย เส้นนุ่มกำลังดี รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง และแน่นอนต้องปิดท้ายด้วยของหวาน Rich Chocolate Brownies and Ice Cream (190 บาท) สูตรจากอังกฤษ เป็นบราวนี่รสเข้ม เคี้ยวแล้วหนึบหนับ ทานกับไอศกรีมช็อกโกแลต เข้มข้นถึงใจคนชอบช็อกโกแลตจริง ๆ ค่ะ

ส่วนเครื่องดื่มที่นี่จะเน้นไวน์จากฝั่งโลกใหม่ อย่างจากประเทศอาร์เจนติน่า ออสเตรเลีย และชิลี ส่วนฝั่งโลกเก่าอย่างของทางฝรั่งเศส อิตาลีก็มีด้วยค่ะ ถือเป็นห้องนั่งเล่นที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหาร ไวน์ชั้นดี และบรรยากาศที่สวยงามอีกมุมหนึ่งในกรุงเทพค่ะ


คุยกับ "Tete Quarters"

ความจริงแล้วร้านเริ่มต้นมาจากคู่สามีภรรยา คุณเคเค ชิน ชาวมาเลเซีย กับ คุณแคทรีน อมตวิวัฒน์ ลูกครึ่งไทยอังกฤษ ที่ทำแบรนด์เครื่องประดับอยู่แล้วชื่อ Tete a Tete ที่มีความหมายน่ารักว่า "หัวชนกันกระหนุงกระหนิง" เลยอยากมีโชว์รูมเป็นของตัวเอง จนมาลงตัวที่นี่ และได้เพิ่มส่วนร้านอาหารกับเครื่องดื่มเข้ามาให้เหมาะกับบรรยากาศริมน้ำ จนกลายเป็น Tete Quarters ร้านอาหารสไตล์เก๋ส่วนหนึ่งของโชว์รูมนั่นเองค่ะ

Recommended Dishes
- Spicy Salmon Sashimi
- Japanese Chicken Salad
- Ming & Susie
- Spicy Wild Boar Pasta
- Rich Chocolate Brownies and Ice Cream

ที่ตั้ง : ชั้น 2 River City Shopping Center 23 ถ.โยธา ซอยเจริญกรุง 30 ตลาดน้อย สัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
โทร : 08 1692 3647
เว็บไซต์ : http://www.tetequarters.com
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 13.00-23.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card, American Express
ประเภทอาหาร : ฟิวชั่น, ชา-กาแฟ, ไอศกรีม, ของหวาน, ไวน์ แชมเปญ
รูปแบบการให้บริการ : เปิดเพลงเบาๆ, โรแมนติก, ในห้างสรรพสินค้า, ริมแม่น้ำ ล่องเรือ
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : บนอาคาร
facebook Page : http://www.facebook.com/tetequarters

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เทด ควอเตอร์ ร้านสุดเก๋กับบรรยากาศริมน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook