เลิฟ อีท บริสโทร รังสรรค์ทุกจานของคุณด้วยความรัก

เลิฟ อีท บริสโทร รังสรรค์ทุกจานของคุณด้วยความรัก

เลิฟ อีท บริสโทร  รังสรรค์ทุกจานของคุณด้วยความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะผ่านเดือนแห่งความรักไป We Recommend มีร้านอาหาร Bistro เก๋ ๆ ที่ตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย เหมือนมาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศ เหมาะแก่การควงคนรู้ใจไปสวีทหวานส่งท้าย ตั้งอยู่ในโรงแรม VIC 3 ในซอยพหลโยธิน 3 กับชื่อร้านน่ารักซะไม่มี Love Eat Bistro ค่ะ


เมื่อก้าวเข้ามาในร้านให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นสบาย ผสมแนววินเทจน่ารัก แต่งผนังด้วยลวดลายดอกไม้ เพิ่มกลิ่นอายของแอนทีคโบราณ ด้วยของตกแต่ง อย่างแจกัน กรอบรูป และเครื่องเซรามิคต่าง ๆ จัดแต่งมุมที่นั่งเป็นสัดส่วน แบ่งเป็นห้องด้วยกระจกกั้น พร้อมโซน Outdoor ที่ตกแต่งสไตล์ยูโรเปี้ยน และเคาน์เตอร์เครื่องดื่มนั่งดริ้งค์แบบชิลล์ ๆ ค่ะ

Cook With Love, Serve With Pride

อาหารที่นี่รังสรรค์ขึ้นมาจากความรักทุกจาน เป็นอาหารโฮมเมดนานาชาติที่พิถีพิถันในการทำทุกขั้นตอน โดยเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ เหมือนทำให้คนในครอบครัวทาน โดยพรีเซนต์หน้าตาอาหารออกมาให้แปลกตา ซึ่งหลายเมนูก็ได้สูตรดั้งเดิมตกทอดมาจากครอบครัว เริ่มจาก Pesto Spring Roll (245 บาท) โรลปอเปี๊ยะทอด ใช้แป้งปอเปี๊ยะห่อกุ้งและมอสซาเรลล่าชีส ทานแล้วหนึบๆ หนับ ๆ จิ้มซอสมะเขือเทศปั่นรสเปรี้ยวสลับกับสับปะรดหั่นชิ้นเล็กรสหวาน ซิกเนเจอร์เป็น แกงปูบ้านพังงา (450 บาท) เป็นสูตรโบราณของคุณยายที่เป็นคนใต้ พิเศษตรงที่ใช้น้ำกะทิคั้นมือสด ๆ ผสมกับพริกแกงใต้แท้ ๆ ทานคู่กับเส้นหมี่ อีกจานเด็ด แกงเขียวหวานเนื้อ (205 บาท) ใช้เนื้อตุ๋นข้ามคืนจะนุ่มละมุน รสเครื่องแกงเข้าเนื้อ ออกจัดจ้านแบบฉบับอาหารใต้แท้ ๆ เลยค่ะ

ต่อด้วยเมนู Brunch เบา ๆ Love Eat Egg Benedict (285 บาท) จะแยกมัฟฟินมาให้ แล้วใส่ไข่ต้มในถ้วยเล็กพร้อมผักโขม แฮม ราดซอสฮอลแลนเดสที่ใช้ไข่เป็ดทำให้ความหอมมันมากกว่า เพิ่มความอร่อยด้วยขนมปังโอลีฟโทสต์ไส้มะกอกและปลาแอนโชวี่ย่างจนกรอบ จิ้มทานกับไข่แดงจะอร่อยล้ำมากค่ะ อีกเมนู Salmon Scramble Egg With Marie Rose Sauce on XL Toast (285 บาท) ปรุงไข่กวนราดบนขนมปังโทสต์ที่อบกรอบ พร้อมปลาแซลมอนทอดวางด้านบน ราดซอสที่ทำจากมายองเนสและมะเขือเทศสดปั่นรวมกัน

ปิดท้ายด้วยของหวาน English Scone Set (95 บาท) สโคนเนื้อนุ่มเสิร์ฟกับบัตเตอร์ครีมและแยม Strawberry French Toast (205 บาท) พิเศษตรงเอาขนมปังไปอบเพิ่ม ราดซอสสตรอว์เบอรรี่รสเปรี้ยวหวาน และ Kyoto Matcha Chocolate Lava (195 บาท) ช็อกโกแลตลาวาใส่มาในถ้วย พร้อมไอศกรีมชาเขียว ที่ใช้ผงชาเขียวจากญี่ปุ่นแท้ ๆ เข้มข้นหอมหวาน ต่อด้วยเครื่องดื่ม Iced Kyoto Matcha Cream Caramel (135 บาท) ได้ความหอมมันทั้งตัวชาเขียวและคาราเมลที่นำเข้าจากฝรั่งเศส และค็อกเทลเก๋ ๆ Love Eat All Around (280 บาท) เสิร์ฟมาในถังใส่น้ำแข็งสีสันสดใส เป็นค็อกเทลเบา ๆ รสหวานชื่นใจ แต่ระวังมึนได้นะคะ
ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่สร้างความประทับใจทั้งรสชาติ หน้าตาอาหาร รวมถึงบริการที่ใส่ใจทำด้วยความรักให้กับทุกคนจริง ๆ

ค่ะคุยกับ Love Eat Bistro

ด้วยความชอบทำอาหารและชอบท่องเที่ยวของ คุณแนน ณิชยา พหูสูตร บวกกับมีธุรกิจร้านอาหารและไอศกรีมชื่อ B. Naturale Soft Cream Bar Tokyo จึงได้นำไอเดียต่าง ๆ มาปรับใช้กับร้านอาหารใหม่แห่งนี้ ผสมกับสูตรอาหารจากครอบครัวทางใต้แท้ ๆ กลายเป็นเมนูโฮมเมดที่มีทั้งอาหารไทยและฝรั่ง โดยไม่ลืมที่จะใส่ความรักลงไปในทุกจาน ให้เหมือนมาทานอาหารบ้านเพื่อนชิลล์ ๆ ค่ะ

Recommended Dishes
-Pesto Spring Roll
-แกงปูบ้านพังงา
-แกงเขียวหวานเนื้อ
-Love Eat Egg Benedict
-Salmon Scramble Egg With Marie Rose Sauce on XL Toast
-English Scone Set
-Strawberry French Toast
-Kyoto Matcha Chocolate Lava
-Iced Kyoto Matcha Cream Caramel
-Love Eat All Around

ที่ตั้ง : 89 ซอยพหลโยธิน 3 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
โทร :  0 2618 9888 -6, 08 3013 4924
เว็บไซต์ : http://www.loveeatbistro.com
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 06.00-23.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card
สัญชาติอาหาร : ไทย, นานาชาติ
ประเภทอาหาร :สเต๊ก, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ :ในโรงแรม
เหมาะสำหรับ : นั่งชิลๆ, นัดเดท
ที่จอดรถ : บนอาคาร
facebook Page : http://www.facebook.com/pages/Love-Eat-BistroVic3-Bangkok-Hotel/129839810493452

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เลิฟ อีท บริสโทร รังสรรค์ทุกจานของคุณด้วยความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook