คอฟฟี่ โรสติ้ง กาแฟคั่วสดใหม่หอมละมุนกว่าที่ใด

คอฟฟี่ โรสติ้ง กาแฟคั่วสดใหม่หอมละมุนกว่าที่ใด

คอฟฟี่ โรสติ้ง กาแฟคั่วสดใหม่หอมละมุนกว่าที่ใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงคุ้นเคยหรือติดใจกับร้านอาหารกึ่งบาร์ Pla Dib ที่อยู่บริเวณซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 ซึ่งเปิดมาได้เกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ทางร้านอยากให้ทุกคนได้ลองชิมอีกหนึ่งรสชาติใหม่ กับร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่ขยับขยายมาทำเพิ่ม โดยใส่ความตั้งใจและความพยายาม สร้างสรรค์ทุกขั้นตอนเองกับมือ ตาม We Recommend มาเยี่ยมเพื่อนบ้านหลังใหม่แห่งนี้กันค่ะ

Coffee Roasting เป็นร้านกาแฟที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้โต๊ะเก้าอี้ไม้นั่งได้สบาย ๆ ตั้งอยู่โซนด้านหน้าของร้าน Pla Dib ความพิเศษของกาแฟที่นี่ จะมีเครื่องคั่วเมล็ดกาแฟเอง เพื่อความสดใหม่ โดยจะคั่วทิ้งไว้ประมาณไม่กี่อาทิตย์ก็สามารถนำมาชงดื่มได้ ให้ความสดใหม่หอมละมุนกว่ากาแฟคั่วไว้นานเป็นเดือน ๆ ซึ่งมีทั้งกาแฟไทย และของต่างชาติ อย่างที่เคนย่า กัวเตมาลา ปาปัวนิวกีนี ให้เลือกได้ตามรสชาติที่ชอบค่ะ

Enjoy Breakfast Here!

นอกจากการมานั่งละเลียดกาแฟแก้วโปรดในวันสบาย ๆ แล้ว ที่นี่ก็ยังมีบริการอาหารเช้าด้วย ไฮไลท์ฝั่งอินเตอร์จะเป็นเมนู Egg Benedict (160 บาท) แตกต่างตรงอิงลิช มัฟฟินจะทำเอง ให้ความนุ่มด้านในและกรอบด้านนอกไม่เหมือนที่ไหน รสชาติเข้ากับซอสและไข่ที่ต้มสุกพอดี ส่วนไฮไลท์ฝั่งไทยจะเป็น ไข่กะทะ (160 บาท) ที่เติมความเป็นอินเตอร์เข้าไป ด้วยไส้กรอกอิตาเลี่ยนอย่างดี และมันฝรั่งบด เสิร์ฟมาในกะทะร้อน ส่วนเมนูแนะนำอื่น ๆ จะเป็น แกงกะหรี่ไก่เสิร์ฟพร้อมขนมปัง (120 บาท) ที่ทำเองทุกขั้นตอน เครื่องแกงเข้าถึงเนื้อไก่อบชิ้นโต ทานกับมันฝรั่งอบ และขนมปังเนื้อนุ่มเบา ส่วนเบเกอรี่ก็ทำเองทั้งหมดเช่นกัน อย่าง N.Y. Cheese Cake(160บาท) ชีสเค้กเนื้อนุ่มอัดแน่นด้วยชีสเต็ม ๆ คำ ราดซอสเบอร์รี่รสเปรี้ยวหวานตัดกันดี อีกตัวเด่น ๆ Caramel Maroccino (120 บาท) ใส่ในถ้วยสลับชั้นของคาราเมลหรือจะเลือกเป็นช็อกโกแลตก็ได้ เอสเพรสโซ่ และวิปครีมด้านบน เวลาทานให้ตักทานตั้งแต่บนลงล่าง เพื่อจะได้รสสัมผัสความเข้มของกาแฟตัดกับความหวานหอมของคาราเมล จะเรียกว่าเป็นขนม หรือกาแฟเข้ม ๆ ซักแก้วก็ได้ค่ะ

แวะมานั่งจิบกาแฟ พร้อมทานอาหารเบา ๆ ได้ทุกวันอังคารถึงอาทิตย์ ตั้งแต่ 08.00-23.30 น. เสิร์ฟอาหารเช้าถึงประมาณ 16.00 น. ส่วนกาแฟและขนมเบเกอรี่พร้อมเสิร์ฟทั้งวัน เติมเต็มความต้องการได้ครบภายใต้ชายคาเดียวกันค่ะ

คุยกับ Coffee Roasting

สาเหตุที่เปิดร้านกาแฟเพิ่มขึ้นมา เพราะเป็นอีกหนึ่งความสนใจที่อยากลองทำของ คุณพริว ต่อจากการเป็นเชฟทำอาหาร ซึ่งไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องเป็นร้านกาแฟที่อร่อยที่สุด แค่อยากจะเรียนรู้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ไปดูการปลูกที่ไร่กาแฟ ทดลองใช้เมล็ดกาแฟจากหลาย ๆ ที่ ลองทำกาแฟหลากหลายวิธี สุดท้ายก็เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด และมีคุณภาพมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในสไตล์ของ Coffee Roasting ค่ะ

Recommended Dishes
-กาแฟลาเต้
-Egg Benedict
-ไข่กะทะ
-แกงกะหรี่ไก่เสิร์ฟพร้อมขนมปัง
-N.Y. Cheese Cake
-Caramel Maroccino

ที่ตั้ง : 1/1 ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 ถนนพระราม 6 แขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
โทร : 0 2279 8185
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์ หยุดวันอังคาร08.00-23.30 น.วันพุธ08.00-23.30 น.วันพฤหัสบดี08.00-23.30 น.วันศุกร์08.00-23.30 น.วันเสาร์08.00-23.30 น.วันอาทิตย์08.00-23.30 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : แซนด์วิช, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/pladib.restaurant


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คอฟฟี่ โรสติ้ง กาแฟคั่วสดใหม่หอมละมุนกว่าที่ใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook