บ้านระเบียงน้ำ

บ้านระเบียงน้ำ

บ้านระเบียงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในมื้อต่อไปหากเพื่อนๆ ชาว สนุก! ท่องเที่ยว ยังนึกไม่ออกว่าจะกินอะไรดี เรามีร้านอาหารรสเลิศให้เพื่อนลองแวะไปลิ้มลองความอร่อยของร้านอาหารบ้านระเบียงน้ำ อีกทั้งที่นี่มีทำเลติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้ได้อรรถรสในบรรยากาศที่เย็นสบายเพียงแค่ขับรถไปจังหวัดนนทบุรีแค่นี้เอง ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยนนทบุรี23 หรือซอยวัดแคนอก อยู่ข้างๆ กับกระทรวงพาณิชย์ ขับเข้าไปไม่ลึกมากก็จะพบวัดแคนอก หากนำรถส่วนตัวมาก็สามารถจอดไว้ที่นี่ ทางร้านจะมีรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมารับเข้าไปในซอยเล็กๆ เพิ่มความตื่นเต้นก่อนรับประทานอาหารไปอีกแบบ

เมื่อถึงหน้าร้านจะมีสะพานไม้เป็นทางเดินทอดยาวเข้าไปภายในร้าน โดยสองข้างทางจะมีจุดนั่งเล่นให้ได้สัมผัสถึงความร่มรื่นของร้าน ส่วนบรรยากาศในร้านตกแต่งเรียบง่าย

กระหล่ำปลีผัดน้ำปลาความอร่อยที่ไม่ธรรมดา

เมนูชวนชิมของร้านก็มีหลายอย่างให้เลือก เช่น ต้มยำปลาสลิดใบมะขามอ่อน, กระหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ข้าวตังหน้าตั้ง ฯลฯ แต่ล่ะเมนูรสชาติอร่อยแบบไทยๆ และตบท้ายด้วยวุ้นมะพร้าวที่ทางร้านทำเองซึ่งมีรสชาติหวานหอม ผมถึงกับต้องยอมให้น้ำตาลในเลือดขึ้นสักหนึ่งวัน

เมื่อผมได้ไปสัมผัสบรรยากาศภายในร้านแล้วทำให้แทบจะไม่อยากลุกไปไหน ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะเอาเปลญวนไปผูกนอนหลับซักตื่น แล้วค่อยเช็คบิลกลับบ้าน แม้ที่ผมเขียนอาจจะดูโอเวอร์ไปหน่อย แต่ร้านนี้ก็มีอะไรดีหลายๆอย่างที่ผมอยากจะแนะนำและชวนเพื่อนๆไปสัมผัสนะครับ

ที่ตั้ง : ซอยนนทบุรี 23 (วัดแคนอก) สนามบินน้ำ ข้างๆกระทรวงพาณิชย์

เวลาเปิด - ปิด :เปิดทุกวัน  11.30 - 23.30 น. 

สอบถามข้อมูล : 0 2968 1481 2  08 9182 7100

เรื่องและภาพ : ทศพร สุภาพ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook