ร้านเนื้อคู่ ตามหาเนื้อคู่ความอร่อย เชิญมาชิมกันได้ที่นี่

ร้านเนื้อคู่ ตามหาเนื้อคู่ความอร่อย เชิญมาชิมกันได้ที่นี่

ร้านเนื้อคู่ ตามหาเนื้อคู่ความอร่อย เชิญมาชิมกันได้ที่นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอพาเข้าเมืองมาถึงใจกลางสยามพารากอน มีร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อชั้นดีอยู่หนึ่งร้าน We Recommend จะอาสาพาไปชิม เพราะได้ยินมาว่าอร่อยทั้งเนื้อทั้งน้ำซุป แถมชื่อร้านยังน่ารัก ให้ทุกคนมาตามหาเนื้อคู่ที่ใช่ในสไตล์ของคุณค่ะ
อย่าเพิ่งคิดไปไกล เพราะเนื้อคู่ที่ว่าหมายถึงการเลือกเมนูของที่ร้านว่าจะเลือกทานเนื้อแบบไหนคู่กับเส้นก๋วยเตี๋ยวอะไร หรือทานคู่กับข้าวก็ได้ เป็นการจับคู่ในแบบที่ตัวเองชอบนั่นเอง ความพิเศษของที่ร้าน คือจะแยกชามเกาเหลาเนื้อกับเส้น ไม่ใส่รวมเหมือนร้านอื่น แถมกรรมวิธีการลวกเนื้อยังไม่เหมือนที่ไหน โดยจะลวกผ่านภาชนะแล้วเอาน้ำออกก่อน ค่อยใส่น้ำซุปราด จะทำให้ได้เนื้อนุ่มลิ้นกว่าลวกโดยตรง เรียกว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดจริง ๆ ค่ะ

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อแน่นด้วยคุณภาพ

เมนูของที่ร้านจะเน้นก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่คัดสรรเนื้อคุณภาพดีมาให้เลือกหลายแบบ ทั้งเนื้อเซอร์ลอยน์ เนื้อสันไหล่ เนื้อใต้ซี่โครง เนื้อริบอาย พิเศษด้วยเนื้อวากิวนำเข้าจากออสเตรเลีย และเนื้อโกเบนำเข้าจากญี่ปุ่น ส่วนใครที่ไม่ทานเนื้อก็มีเมนูหมูดำให้เลือกทานคู่กับเส้นเล็ก เส้นใหญ่ หรือเส้นหมี่ และข้าวญี่ปุ่น We Recommend ได้ชิมเมนู เนื้อเซอร์ลอยน์ (180 บาท) ลวกกับน้ำซุป เนื้อชิ้นโตรสนุ่มลิ้นเต็ม ๆ คำ มาพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ ส่วนใครที่อยากทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อธรรมดาก็จะมี ก๋วยเตี๋ยวเนื้อซุปสูตรต้นตำรับ (80 บาท) ที่ใส่ทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย และลูกชิ้น พร้อมซุปสูตรกระดูกวัวให้เลือกด้วย โดยเป็นสูตรดั้งเดิมของครอบครัวเจ้าของร้าน ส่วนเมนู ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส (85 บาท) ก็รสชาติดี น้ำซุปรสกลมกล่อม หากชอบทานข้าว แนะนำเมนู ข้าวหน้าหมูสไลด์ (155 บาท) ปรุงรสเป็นสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อหมูนุ่มกำลังดี เข้ากับข้าวญี่ปุ่นหอม ๆ

สำหรับเมนูทานเล่น ก็อร่อยไม่ใช่เล่นค่ะ อย่าง กุ้ยช่ายทอด (80 บาท) กรอบนอกนุ่มใน อัดแน่นด้วยผักกุ้ยช่าย ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด หรือ ลูกชิ้นปลาภูเก็ตนึ่ง (120 บาท) ที่ส่งตรงมาจากภูเก็ต พร้อมน้ำจิ้มแซ่บ ๆ สองแบบ และ เต้าหู้นึ่งหมูสับ (120 บาท) ทานร้อน ๆ กับนำ้จิ้มรสจัดทีเดียวค่ะ หากใครที่ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ต้องไม่พลาดมาทานที่นี่ ภายใต้บรรยากาศของร้านที่ตกแต่งง่าย ๆ สบาย ๆ เน้นใช้วัสดุที่เป็นไม้ จะมาทานกับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวก็ได้ น่าจะถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน เพราะทางร้านเชื่อว่า เนื้อคู่ ที่ใช่ ย่อมเพิ่มรสชาติให้ชีวิตค่ะ

Recommended Dishes
-เนื้อเซอร์ลอยน์
-ก๋วยเตี๋ยวเนื้อซุปสูตรต้นตำรับ
-ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส
-ข้าวหน้าหมูสไลด์
-กุ้ยช่ายทอด
-ลูกชิ้นปลาภูเก็ตนึ่ง
-เต้าหู้นึ่งหมูสับ

ที่ตั้ง:ชั้น 4 สยามพารากอน ถ.พระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เวลาเปิดบริการ:ทุกวันเวลา 11.00-21.30 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ:101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร:ไทย
ประเภทอาหาร:ก๋วยเตี๋ยว-บะหมี่
รูปแบบการให้บริการ:ในห้างสรรพสินค้า
เหมาะสำหรับ:ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้
ที่จอดรถ:บนอาคาร


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ร้านเนื้อคู่ ตามหาเนื้อคู่ความอร่อย เชิญมาชิมกันได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook