แคทอะฮอลิค คาเฟ่ คาเฟ่แมวน้องใหม่

แคทอะฮอลิค คาเฟ่ คาเฟ่แมวน้องใหม่

แคทอะฮอลิค คาเฟ่ คาเฟ่แมวน้องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายใต้โครงการ Ozono อันร่มรื่น ในซอยพร้อมพงษ์ สุขุมวิท 39 จะพบกับน้องหมาน้องแมวออกมาเดินเล่นมากมาย เพราะเป็นคอมมูนิตี้ที่เปิดโอกาสให้สามารถพาสัตว์เลี้ยงของตัวเอง มาเดินเล่นเข้าออกร้านต่าง ๆ ได้ เช่นเดียวกับคาเฟ่น้องใหม่ Cataholic Cafe ที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโครงการ ที่พร้อมเปิดต้อนรับคนรักแมวทุกคนค่ะ

แน่นอนว่า We Recommend ไม่พลาดมาแนะนำ เพราะเป็นคนรักแมวเหมือนกัน หลังจากล้างมือให้สะอาดก่อนเข้าไปในคาเฟ่แล้ว ก็เจอกับคอนโดแมวไว้ให้แมวพักผ่อนอยู่ด้านหน้า พร้อมเจ้าแมวเหมียวที่ชื่อวิปครีม วิ่งขนฟูออกมาต้อนรับแขก แถมยังนอนเหยียดกายให้เล่นตลอดเวลา ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่นนั่งโต๊ะเล็กกับพื้น จึงทำให้ได้สัมผัสกับแมวแบบใกล้ชิด และยังดูอบอุ่นสบาย ๆ เหมือนเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ที่ไม่ว่าจะเลี้ยงแมวหรือไม่ ขอแค่ใจรักเหมือนกัน ก็สามารถมาแชร์ประสบการณ์เรื่องเหมียว ๆ กันได้ที่นี่ แถมยังสามารถพาแมวของตัวเองมาได้ด้วย แต่ต้องดูแลให้ดีด้วยนะคะ

Japanese Homemade Cake

บริเวณกลางร้านจะมีเคาน์เตอร์ที่คอยให้บริการขนมและเครื่องดื่มอยู่ ซึ่งขนมส่วนใหญ่จะเป็นเค้กเบา ๆ ทานง่ายสไตล์โฮมเมดญี่ปุ่น ได้พี่สาวของเจ้าของร้านที่ไปเรียนทำขนมที่ญี่ปุ่นมาทำให้ สลับสับเปลี่ยนไปแล้วแต่ละอาทิตย์ We Recommend ได้ลิ้มลอง เครปเค้กชาเย็น (129 บาท) เป็นเครปเค้กราดซอสชาเย็นไม่หวานมาก กับ ทีรามิสุ (89 บาท) เป็นชั้นเค้กสลับชั้นครีมรสกาแฟใส่อยู่ในถ้วยเล็ก ๆ ทานได้เพลิน ๆ เผลอแป๊ปเดียวหมด หรือจะลองเป็นขนมทำใหม่สด ๆ ชื่อน่ารัก อย่าง Catch Me If You Can (55 บาท) เป็นขนมปังปิ้งทาเนย หอมกรุ่น พร้อมโรยผงโกโก้เป็นรูปเท้าแมวน่ารัก นอกจากนี้บางอาทิตย์ยังมีขนมไทยากิรูปปลาแบบญี่ปุ่น หรือคัพเค้กรูปแมวน่ารักมาเสิร์ฟด้วย

ส่วนเครื่องดื่มก็มีหลากหลาย เลือก ชาทไวนิงส์ ซักกา (129 บาท) เสิร์ฟในการูปแมวน่ารักหลายแบบ ทานพร้อมกับขนมเบา ๆ หรือแบบเย็นอย่าง มัทฉะ เหมียว เหมียว (80 บาท) ที่ทำก้อนน้ำแข็งผสมชาเขียว เฮลบลูบอย และน้ำมะนาวลงไปผสมกับเครื่องดื่มด้วย ดื่มแล้วสดชื่น หอมกลิ่นชาเขียวค่ะ ต่อไปอาจจะมี Workshop หรือขายของ DIY น่ารัก ๆ ทั้งแมวและคนมาเพิ่มที่ร้านด้วยค่ะ
ร้านเปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ 11.30-21.00 น. มาร่วมแบ่งปันความสุขแบบเหมียว ๆ กันได้ที่นี่นะคะ

คุยกับ Cataholic Cafe

คาเฟ่แมวน้องใหม่ เกิดจากความชอบแมวของเจ้าของร้านคุณบีมและหุ้นส่วน ที่ตอนแรกที่บ้านไม่ยอมให้เลี้ยงจึงอยากหาที่ให้แมวอยู่ เลยเกิดไอเดียทำเป็นร้านที่เหมือนบ้านให้คนที่อยากเลี้ยงแมว หรือรักแมวมาแชร์เรื่องเหมียว ๆ ร่วมกัน ซึ่งแมวที่นี่เป็นมิตรแทบทุกตัว มีทั้งหมด 10 ตัว แต่ทยอยสลับมาไว้ที่ร้าน มีทั้งพันธุ์เปอร์เซีย พันธุ์ไทย พันธุ์สก๊อตติส โฟลด์ และพันธุ์นโปเลียนขาสั้น น่ารักน่าเอ็นดู ใครอยากมาเรียนรู้นิสัย หรือแบ่งปันข้อมูลเรื่องแมว ๆ สามารถเชิญมาที่ร้านได้เลยค่ะ

Recommended Dishes
-เครปเค้กชาเย็น
-ทีรามิสุ
-Catch Me If You Can
-ชาทไวนิงส์
-มัทฉะ เหมียว เหมียว

ที่ตั้ง :Ozono ชั้น 2 สุขุมวิท 39 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร :08 4664 4936, 08 1539 2824
เวลาเปิดบริการ :วันจันทร์ หยุดวันอังคาร11.30-21.00 น.วันพุธ11.30-21.00 น.วันพฤหัสบดี11.30-21.00 น.วันศุกร์11.30-21.00 น.วันเสาร์11.30-21.00 น.วันอาทิตย์11.30-21.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ :101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร :ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ :ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ :สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ :ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page :http://www.facebook.com/Cataholic-cafe/426203280760630?fref=ts

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แคทอะฮอลิค คาเฟ่ คาเฟ่แมวน้องใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook