แมนโดป๊อป อร่อยกับอาหารจีนร่วมสมัย

แมนโดป๊อป อร่อยกับอาหารจีนร่วมสมัย

แมนโดป๊อป อร่อยกับอาหารจีนร่วมสมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรุษจีนปีนี้ We Recommend มีร้านอาหารจีนร่วมสมัยมาแนะนำกัน ซึ่งแตกต่างจากแบบเดิม ๆ แน่นอน ทั้งการตกแต่งร้านที่ดูโมเดิร์นและหน้าตาอาหารที่จัดวางสวยงาม รับรองว่าตรุษจีนปีนี้จะอิ่มหนำไปกับอาหารจีนที่อร่อยและเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครด้วยค่ะ


ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ดูทันสมัย ทั้งโต๊ะเก้าอี้ดูหรูหรา เน้นโทนสีน้ำเงินและดำ หรือที่เรียกว่าสไตล์ Chinoiserie ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะจีนผสมแนวร่วมสมัยในแบบตะวันตก ให้ความรู้สึกน่าค้นหา แต่ยังคงบรรยากาศความอบอุ่นเอาไว้ โดยแบ่งออกเป็น 2 ชั้น มีเคาน์เตอร์บาร์ด้านล่าง พร้อมกระจกบานใหญ่รอบร้าน ทำให้ดูโปร่งโล่ง สามารถเดินผ่านบันไดเวียนขึ้นไปยังห้องส่วนตัว 4 ห้องด้านบนที่ตกแต่งอย่างสวยงามได้

A Taste of Contemporary Chinese Cuisine

รายการอาหารที่นี่มีหลากหลายให้เลือก เป็นสไตล์จีนกวางตุ้งแท้ ๆ คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี แบ่งตามประเภทอย่าง ซุป ติ่มซำ เนื้อต่าง ๆ ซึ่งจะมีเมนูแนะนำจากเชฟออกมาใหม่ทุกเดือน พิเศษสุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2556 นี้ มีเซทตรุษจีนออกมาพร้อมเสิร์ฟทั้งหมด 5 คอร์ส โดยเน้นที่ซีฟู้ด เพราะเป็นสิ่งที่นิยมทานฉลองตรุษจีน ซึ่งหากมาทานเซทนี้ครบ 5 คนจะได้เมนู Yu Sheng ฟรี (488 บาท) จะทานก่อนเริ่มคอร์สอาหาร เป็นเมนูที่รวมผักต่าง ๆ หั่นเป็นเส้นยาว ๆ พร้อมแซลมอนสด และเครื่องเทศจีนกับน้ำซอสที่คลุกเคล้าให้เข้ากัน เวลาทานจะต้องช่วยกันคีบขึ้นมาก่อนให้สูงที่สุด พร้อมพูดคำอวยพรดี ๆ เพื่อให้มีความมั่งคั่งร่ำรวยค่ะ สำหรับคอร์สอาหารเริ่มด้วย ติ่มซำ พิเศษตรงที่ทำแป้งสดใหม่ทุกวัน มีฮะเก๋าไส้กุ้งที่ห่อด้วยแป้งผสมผักโขม และฮะเก๋าหอยเชลล์ที่โปะหน้าด้วยไข่กุ้ง Ebiko ห่อด้วยแป้ง 3 สี สีขาวธรรมชาติ สีเขียวจากผักโขม และสีชมพูจากบีทรูท ต่อด้วย Appetizer เป็น ก้ามปูชิ้นโตผัดกับเครื่องพริกไทยดำและหน่อไม้ฝรั่ง สูตรเฉพาะของที่ร้าน รสชาติจัดจ้าน และ ซุปหูฉลาม ใส่เนื้อปูชิ้นใหญ่และผักกาดขาว โดดเด่นตรงน้ำซุปที่ตุ๋นนานถึง 8 ชั่วโมง กับสารพัดเครื่องและพิเศษใส่กุ้งแห้งเพิ่มความหอมกลมกล่อมของน้ำซุปด้วย

เมนคอร์ส มี 3 อย่างจะเสิร์ฟมาในจานเดียว ได้แก่ เป๋าฮื้อผัดน้ำมันหอยกับผักป๋วยเล้ง ราดซอสที่ปรุงกับพาร์ม่าแฮม น้ำมันหอย และตีนไก่ รสชาติเข้มข้นเข้าเนื้อ ปลาคอดนึ่งโรยกุ้ยช่ายขาว ปลาเนื้อนุ่มทานกับซอสสูตรพิเศษ และ ผัดหมี่ซั่ว เส้นเหนียวนุ่ม ผัดกับซีฟู้ดกุ้งและหอยเชลล์ เป็นเมนูที่สื่อถึงชีวิตที่ยืนยาว ปิดท้ายด้วยของหวาน ฟองดูช็อกโกแลตทานกับผลไม้สดตามฤดูกาล ซึ่งทั้งหมดนี้ราคา 3,688++ บาทต่อคนค่ะ เครื่องดื่มที่นี่ไม่จำกัดว่าจะต้องมีแต่ชา เพราะมีไวน์หลายแบบให้เลือก รวมถึงค็อกเทล อย่าง Ruby (385++) เป็นค็อกเทลราสเบอร์รี่รสเปรี้ยวหวาน ใส่ลูกบอลน้ำแข็ง สีสันสวยงาม และม็อกเทล Plummy (195++) เป็นเครื่องดื่มรสบ๊วย ที่ผสมน้ำลิ้นจี่เพิ่มความหวาน

Recommended Dishes

ติ่มซำ
ก้ามปูชิ้นโตผัดกับเครื่องพริกไทยดำและหน่อไม้ฝรั่ง
ซุปหูฉลาม
Yu Sheng

ที่ตั้ง: โอเรียลเต็ล เรสซิเดนซ์ ถนนวิทยุ 110 ถนนวิทยุ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร: 02-252-8001-5

เว็บไซต์: http://mandopop-bangkok.com/

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 17.00-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: มากกว่า 1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: จีน

ประเภทอาหาร: A La Carte/ Set Menu

รูปแบบการให้บริการ: โรแมนติก, ในโรงแรม

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/mandopopbangkok

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แมนโดป๊อป อร่อยกับอาหารจีนร่วมสมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook