Salad bar ร้าน "สลัด" ที่มีมากกว่า "สลัด"

Salad bar ร้าน "สลัด" ที่มีมากกว่า "สลัด"

Salad bar ร้าน "สลัด" ที่มีมากกว่า "สลัด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการที่เป็นคนที่รักสุขภาพและชอบทำอาหาร คุณเอ-ดวงดาว สุทธาโรจน์ จึงเกิดไอเดียร้านสลัดบาร์ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพ และยังสร้างสรรค์ไอเดียให้สลัดและเมนูต่างๆ ในร้านมีความแปลกใหม่ เพิ่มรสชาติถูกปากคนไทยที่รับรองว่าใครได้ลองเป็นต้องติดใจ ขึ้นชื่อว่าร้าน สลัดบาร์ แน่นอนว่าเมนูเด่นของร้านคงหนีไม่พ้น "สลัด" ซึ่งเป็นเมนูยอดฮิตของคนรักสุขภาพและควบคุมน้ำหนัก โดยสลัดของที่นี่มีความแตกต่างจากที่อื่น เนื่องจากมีน้ำสลัด homemade ให้เลือกชิมถึง 12 ชนิด สำหรับผักสลัด ทางร้านคัดสรรคุณภาพผักออร์แกนิคอย่างดี ที่รับรองว่าสดใหม่แน่นอน และเมนูที่ทางร้านภูมิใจเสนอที่มีที่นี่ที่เดียวคือ "สลัดปลาร้า" ที่นำ ปลาร้า ภูมิปัญญาดั้งเดิมของไทยเรา มาปรุงรสเป็นน้ำสลัด โดยทานพร้อมกับผักสด ไข่มะตูมและปลากรอบ ใครที่อยากลดน้ำหนัก เมนูนี้รับรองว่าไม่อ้วนแถมยังอร่อยแบบไทยๆ ด้วย


นอกจาก สลัด แล้ว เรายังได้ชิมเมนูต่างๆ ที่ทางร้านตั้งใจให้มีรสชาติเข้มข้นถูกปากคนไทย ทั้ง พาสต้าแซลมอนเพสโต้ พาสต้าผัดซอสโหระพาเข้มข้นมากับปลาแซลมอนชิ้นโตบนจาน แซลมอนชีสคานาเป้ อาหารทานเล่นที่รสชาติไม่ใช่เล่นๆ มีรสกลมกล่อมด้วยแป้ง ชีส ซอสและแซลมอนเต็มๆ คำ ที่ใครชิมต้องติดใจ และที่นี่ไม่ได้มีแค่อาหารอิตาเลียนอย่างเดียวเท่านั้น ยังมี ห่อหมกทะเล รสชาติกลมกล่อม เหมาะทานกับข้าวสวยร้อนๆ หมู/ไก่สะเต๊ะ เนื้อนุ่มอร่อย ทานเล่นได้เพลินๆ และยังมีเมนูเอาใจเด็กๆ ที่ทานได้ทั้งครอบครัว เช่น พาสต้าไวท์ครีมกุ้ง พาสต้าคาร์โบนารา ชีสสติ๊ก นอกจากนั้นยังมีของหวานตบท้ายทั้ง ไอศกรีม และ กล้วยหอมทอด

นอกจากเมนูอาหารที่หลากหลายแล้ว ทางร้านยังมีบริการเครื่องดื่มหลากหลาย อีกทั้งในช่วงเย็นยังมีวงดนตรีสดเล่นให้เราฟัง เมื่อบวกกับลมเย็นๆ ด้านนอกของร้านแล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายใจ แต่ถ้าหากใครไม่ชอบรับลมด้านนอก ก็สามารถนั่งด้านในได้ โดยด้านในจะตกแต่งอย่างอบอุ่นในสไตล์สแกนดิเนเวียน เรโทร ให้ความรู้สึกสดใสและอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านตัวเอง

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะไปดินเนอร์ที่ไหน ลองแวะมา สลัดบาร์ ซอยรามคำแหง 24 แยก 24 เพราะนอกจากคุณจะอิ่มท้อง สุขภาพดีด้วยแล้ว ยังเป็นที่แฮงค์เอ้าท์อิ่มกับบรรยากาศได้สบายๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณ

สลัดบาร์ เปิดบริการทุกวัน 17.00-01.00 น.

โทร. 0 2719 0724, 08 2323 2240
Facebook : สลัดบาร์

สลัดผักออร์แกนิค+เดรสซิ่ง 1 อย่าง 55 บาท (เพิ่มเดรสซิ่งชอทละ 20 บาท)
(ฮันนี่มัสตาร์ด, พริกไทยดำ, เฟรนช์, ทาวน์ซันไอร์แลนด์)
หมู/ไก่สะเต๊ะ 89 บาท
ห่อหมกทะเล 119 บาท
พาสต้าแซลมอนเพสโต้ 125 บาท
แซลมอนชีสคานาเป้ 129 บาท

เรื่อง : หทัยทัต มณีชาติ / ภาพ : กฤตภาส สุทธิกิตติบุตร

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Salad bar ร้าน "สลัด" ที่มีมากกว่า "สลัด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook