เดอะ เดวา เกาะช้าง กับฉากรีสอร์ทเก๋ๆ ของนางเอกใน ตะวันฉายในม่านเมฆ

เดอะ เดวา เกาะช้าง กับฉากรีสอร์ทเก๋ๆ ของนางเอกใน ตะวันฉายในม่านเมฆ

เดอะ เดวา เกาะช้าง กับฉากรีสอร์ทเก๋ๆ ของนางเอกใน ตะวันฉายในม่านเมฆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก "ตะวันฉายในม่านเมฆ" ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ แสดงนำโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เบื้องหลังทีมงานได้ยกกองถ่ายข้ามทะเลมาถ่ายทำถึงเกาะช้างกับรีสอร์ทสุดชิค "เดอะ เดวา เกาะช้าง" บรรยากาศและสถานที่จะเป็นอย่างไรนั้นมาทำความรู้จัก เดอะ เดวา เกาะช้าง กันดีกว่าค่ะ!!!

เดอะ เดวา เกาะช้าง (THE DEWA KOH CHANG) ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Rustic Tropical ซึ่งเป็นการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างงานโครงสร้างที่เรียบง่าย (Rustic) กับธรรมชาติแบบทรอปิคอล (Tropical) ของเกาะช้างตัวอาคารและวิลล่าของรีสอร์ทจึงเป็นปูนเปลือยขัดมัน แต่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับหลังคาหญ้าคาและไม้สนซีดาร์ที่ต้องการกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ

รีสอร์ทมีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ตั้งอยู่ริมสระน้ำ ห่างจากชายหาดไม่เกิน 50 เมตร มีระเบียงส่วนตัว พื้นที่กว้างขวางถึง 54 ตร.ม. ห้องพักแบบวิลล่า วิลล่าปูนเปลือยขัดมันทรงกลม โอบด้วยหลังคาหญ้าคาทำให้ดูอบอุ่นและน่าพักอาศัย นอกจากนี้ บริเวณหน้าหาดของรีสอร์ทเป็นที่ตั้งของ แกรนด์วิลล่า ที่ชั้นล่างเป็นห้องโถงนั่งเล่นเหมาะสำหรับนั่งชมทะเลอย่างเป็นส่วนตัวพร้อมจากุซซี่ส่วนตัวด้านหน้าวิลล่า ชั้นบนเป็นห้องนอนในแบบ Loft Style สำหรับนอนมองทะเลจากมุมสูง

สระว่ายน้ำสีดำขนาดใหญ่ของรีสอร์ท คือสิ่งที่จะสะกดทุกสายตาที่ก้าวเข้ามาในรีสอร์ท แม้จะเป็นสีดำแต่มีเสน่ห์และดึงดูดให้ผู้มาเยือนอยากลงไปแหวกว่าย พร้อมบริการเสริฟเครื่องดื่มและของว่างริมสระและที่บาร์ในสระน้ำ

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในรีสอร์ท อาทิ ห้องอาหาร เดอะ เรสเตอรองค์ ที่ให้บริการอาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารทะเลสดทุกวัน หรือจะเลือกมุมโรแมนติกริมชายหาดที่ เดอะ บีช ร้านอาหารและ บีชบาร์ ที่เสริฟบาร์บีคิว อาหารทะเล ค็อกเทล พร้อมเสียงดนตรีเบาๆที่จะขับกล่อมคุณยามค่ำคืน เดอะ คาเฟ่ บริการชา กาแฟ ของว่าง พ็อกเกตบุ๊ก หนังสือพิมพ์ อินเตอร์เนท และของที่ระลึก เดอะ สปา ที่ที่จะผ่อนคลายความอ่อนล้าและคืนชีวิตชีวาให้กับทุกสัมผัส และกิจกรรมพักผ่อนมากมายเหมาะแก่การพักผ่อนริมชายหาดในไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร


ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ สำนักงานกรุงเทพฯ โทร 02-261-6364 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.thedewakohchang.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เดอะ เดวา เกาะช้าง กับฉากรีสอร์ทเก๋ๆ ของนางเอกใน ตะวันฉายในม่านเมฆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook