ทู สปูน เทล ร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ

ทู สปูน เทล ร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ

ทู สปูน เทล ร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ ที่หากใครได้มาจะต้องติดใจ กับความเป็นกันเองสบาย ๆ และความน่ารักกระจุกกระจิกแบบ Zakka Cafe จะควงหวานใจมาทานขนมอร่อย ๆ ต้อนรับเดือนแห่งความรักกันที่นี่ก็ได้นะคะ

Two Spoons Tale ร้านขนมที่เกิดมาจากความชอบทำและชอบทานของสองพี่น้อง โดยได้น้องสาวเป็นหัวเรือใหญ่ในการทำขนม ส่วนพี่สาวดูแลเรื่องการตกแต่งร้าน ซึ่งทั้งสองคนทำเองทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ปต์ทำสิ่งที่ตัวเองชอบ จนมาลงตัวเป็นร้านเบเกอรี่น่ารักแบบญี่ปุ่น มีมุมโซฟาและโต๊ะเก้าอี้ไม้ที่จัดวางไม่แน่นจนเกินไป เก๋ไก๋ด้วยลายต้นไม้ที่ตกแต่งเพิ่มได้ตามช่วงเทศกาล กับตัวการ์ตูนที่มีคาแรกเตอร์ ทั้งน้องหมา น้องกระต่าย และหนูน้อยตัวเล็ก ๆ ที่อยู่ในรายละเอียดต่าง ๆ ของร้าน ทั้งโลโก้ สมุด เคสโทรศัพท์ กระบอกน้ำ ที่ทำเองกับมือ แล้วนำออกมาวางขายควบคู่ไปด้วย

Bake The Love

มาถึงขนมของที่ร้านเป็นแบบโฮมเมด โดยปรับเปลี่ยนสูตรให้เป็นรสที่ตัวเองชอบ และถูกใจกลุ่มลูกค้า โดยคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมาใช้เริ่มจากเมนูขายดี White Chocolate Cheesecake (95 บาท) เข้มข้นด้วยชีสเค้กและไวท์ช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยม หอมช็อกโกแลต ราดซอสสตอรว์เบอร์รี่ทำเอง ได้รสเปรี้ยวตัดกับความเข้มข้นของช็อกโกแลต อีกเมนูเด่น Nutella Choc Lava (135 บาท) แตกต่างตรงที่ใช้นูเทลล่ามาทำ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมโฮมเมด ที่ใส่เมล็ดวานิลลาจริง ๆ รสชาติเข้มข้นถึงรสนูเทลล่าและช็อกโกแลต ส่วนเมนูเบา ๆ ลงมาหน่อย แต่ถูกใจหลายคน Orange Cake (75 บาท) เค้กส้มเนื้อเค้กสปันจ์ สลับชั้นกับครีมส้มรสเปรี้ยวหน่อย ทานได้เพลิน ๆ ต่อด้วย Scones (65 บาท) เสิร์ฟเป็นชุด 3 ชิ้น พร้อมวิปครีม และซอสสตอรว์เบอร์รี่โฮมเมด โดยได้สูตรทำสโคนมาจากออสเตรเลีย จะหอมกว่าปกติ เน้นกรอบนอกนุ่มใน ทานอย่างเดียวก็มีรสชาติไม่จืดเกินไปค่ะ


ปิดท้ายด้วย Strawberry Trifle (90 บาท) ชั้นล่างเป็นซอสคัสตาร์ดผสมเมล็ดวานิลลา สลับกับเนื้อเค้กสปันจ์วานิลลา ชั้นครีม และสตอรว์เบอร์รี่สดจัดวางด้านบน ทานคู่เครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Wild Berry Soda (65 บาท) น้ำโซดาผสมเบอร์รี่รสเปรี้ยวหวาน ดื่มแล้วสดชื่น หรือ Iced Matcha(85 บาท) ที่ใช้ผงชาเขียวแท้จากญี่ปุ่น มีทั้งร้อนและเย็นให้เลือก นอกจากนี้ยังมีอาหารทานง่ายสไตล์โฮมเมดที่ได้คุณแม่มาช่วยทำด้วยค่ะ

สองพี่น้องเจ้าของร้านแอบกระซิบมาว่า หากมาทานที่ร้านแล้วบอกว่าดูจาก BKKMENU.com รับส่วนลด 10 % กันไปเลย ตามมาทานกันได้ร้านอยู่ภายในเมืองทองธานี ในโครงการ Sukhothai Ave 99 ค่ะ

Recommended Dishes
White Chocolate Cheesecake
Nutella Choc Lava
Orange Cake
Scones
Strawberry Trifle

คุยกับ "Two Spoons Tale"

ด้วยความชอบตระเวนหาของอร่อยทานของสองพี่น้อง และเมื่อไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลียต้องทำอาหารและขนมทานเอง จึงมีโอกาสลองผิดลองถูกทำขนมตามสูตรที่ตัวเองชอบ โดยน้องสาวคุณปุ้มไม่เคยเรียนทำขนมที่ไหนมาก่อน แถมยังจบการศึกษาสายวิทยาศาสตร์มาตลอด เช่นเดียวกับพี่สาวคุณปุ้ย ที่จบด้านวิศวกรรมศาสตร์ ไม่เกี่ยวอะไรกับสายอาหารเลย พอกลับมาเมืองไทย จึงตั้งใจทำกันจริงจัง และเมื่อเพื่อน ๆ ได้ทานก็ชอบ จึงตัดสินใจเปิดร้านขนม และตั้งชื่อเป็นเรื่องเล่าของช้อนสองคันที่แทนเรื่องราวความชอบของสองพี่น้องนั่นเองค่ะ

ที่ตั้ง:55/626 สุโขทัยอเวนิว99 ซ.แจ้งวัฒนะปากเกร็ด33 ถ.บอนด์สตรีท แขวงบางพูด ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

โทร:02-503-4390, 085-3320243

เวลาเปิดบริการ:วันจันทร์ หยุดวันอังคาร11.00-14.00 น. 17.00-21.00 น.วันพุธ11.00-14.00 น. 17.00-21.00 น.วันพฤหัสบดี11.00-14.00 น. 17.00-21.00 น.วันศุกร์11.00-14.00 น. 17.00-21.00 น.วันเสาร์11.00-21.00 น.วันอาทิตย์11.00-21.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ:101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร:ไทย, นานาชาติ

ประเภทอาหาร:อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม

รูปแบบการให้บริการ:ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ:ครอบครัว, นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ:ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page:http://www.facebook.com/TwoSpoonsTale

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทู สปูน เทล ร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook