ดินเนอร์สุดโรแมนติก ในค่ำคืนแห่งความรัก ที่ห้องอาหาร ไวท์ โลตัส

ดินเนอร์สุดโรแมนติก ในค่ำคืนแห่งความรัก ที่ห้องอาหาร ไวท์ โลตัส

ดินเนอร์สุดโรแมนติก ในค่ำคืนแห่งความรัก ที่ห้องอาหาร ไวท์ โลตัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดินเนอร์สุดโรแมนติก ในค่ำคืนแห่งความรัก ที่ห้องอาหาร ไวท์ โลตัส โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

แต่งเติมค่ำคืนวาเลนไทน์ให้อบอวลไปด้วยไอรักและความประทับใจที่ห้องอาหาร ไวท์ โลตัส ห้องอาหารจีนที่สูงที่สุดในหัวหิน ที่คุณและคนรักสามารถมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทย และตัวเมืองหัวหินยามค่ำคืนโดยรอบ พร้อมเมนูอาหารจีนและเมดิเตอร์เรเนียนสุดพิเศษ 5 คอร์ส กับไวน์ชั้นเยี่ยม พร้อมกุหลาบสีแดง และเสียงเพลงรักโรแมนสำหรับคนพิเศษของคุณ ในราคาเพียง 3,999 บาทสำหรับ 2 ท่าน

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นโรงแรมแห่งเดียวที่ตั้งสูงตระหง่านในใจกลางเมืองหัวหินที่ท่านสามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามสุดตระการตาของทะเลอ่าวไทย เดินทางสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินทางแค่ 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพมหานคร พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ กิจกรรมในสระน้ำ สนามเทนนิส สนามสคอร์ช ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า ห้องแอโรบิก ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครัน สปา ทั้งยังมีทีมสันทนาการคอยให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำทางด้านกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งอำนวยความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ที่น่าสนใจโดยรอบ

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา ประกอบด้วยด้วยห้องพัก 296 ห้อง ห้องพักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหินและสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว เริ่มตั้งแต่ 42 ตารางเมตร สำหรับห้องเบย์รูม ไปจนถึง 450 ตารางเมตร สำหรับห้องจักรีสวีท นอกจากนี้ยังมีห้องแปซิฟิก สวีท คือ ความสมบูรณ์ลงตัวสำหรับคู่ฮันนีมูน หรือครอบครัว ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น นอกจากพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดใหญ่ถึง 80 ตารางเมตร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0 3253 8999


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook