24 อาวส์ อร่อย 24 ชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นตลอดทั้งวัน 

24 อาวส์ อร่อย 24 ชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นตลอดทั้งวัน 

24 อาวส์ อร่อย 24 ชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นตลอดทั้งวัน 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่บิสโทรสุดเก๋ที่ชูคอนเซ็ปต์เปิด 24 ชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นตลอดทั้งวัน แถมยังพ่วงท้ายว่า by Sometime's ร้านกาแฟชื่อดังที่หมดสัญญาจากร้านเดิม จึงยกมาเปิดร้านที่นี่ โดยเพิ่มเมนูอาหารเข้ามาเติมเต็มความอร่อย แล้ว We Recommend จะพลาดมาชิมได้อย่างไร


ร้านตั้งอยู่ในซอยที่คึกคักไปด้วยร้านอาหารมากมายใจกลางเอกมัย 12 แต่ต้องสะดุดตากับตู้โทรศัพท์สีแดงที่อยู่หน้าร้าน และสัญลักษณ์นกฮูกที่เห็นมาแต่ไกล บ่งบอกได้ว่าร้านนี้ไม่มีหลับใหลแน่นอน กับแนวการแต่งร้านแบบผสมผสานสไตล์อังกฤษ พร้อมจัดแบ่งโซนนั่งชัดเจน มี Out Door นั่งสบาย ๆ อยู่หลายมุม และด้านในแบ่งฝั่งหนึ่งเป็นโซนขนมเบเกอรี่ ที่ละลานตาไปด้วยขนมเต็มตู้เค้ก และของกระจุกระจิกที่วางขายอยู่ด้วย ส่วนอีกฝั่งเป็นโซนเคาน์เตอร์ไวน์บาร์ เหมาะมานั่งดริงค์เบา ๆ อยากนั่งโซนไหนก็ได้ไม่มีแบ่งเวลาค่ะ

Delicious 24 hours

สำหรับอาหารของที่นี่เป็นแนวฟิวชั่น มีหลากหลายทั้งยุโรปและอาหารไทย พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าทั้งวัน เมนูเด่นเป็น Fish & Chip (240 บาท) เสิร์ฟกับเลมอน และหอมดองสูตรพิเศษ ไม่มีกลิ่นของหัวหอม เด่นตรงทาร์ทาร์ซอสครีมข้น ไม่หนักมายองเนส เป็นสไตล์โฮมเมดอังกฤษแท้ ๆ ขอบอกว่าทานร้อนๆ จะอร่อยมากค่ะ และเมนู สเต็กแซลมอนซอสมัสตาร์ดไวน์ขาว (380 บาท) เนื้อปลานุ่มกำลังดี ราดซอสสูตรพิเศษของทางร้าน เสิร์ฟพร้อมมันบดและผักโขม หรือจะเลือกทานจานหลักเป็น สเต็กเป็ดซัมไทม์ (360 บาท) เนื้อเป็ดจะนุ่มไม่เหนียว ทานคู่มันบดและซอสรสจัดหน่อย สปาเก็ตตี้มีทบอล (165 บาท) ก็รสชาติดี ตัวเนื้อนุ่มผัดเข้ากับเส้นสปาเก็ตตี้ หากมาหลายคนสามารถมาแชร์ทาน พิซซ่าสโมคแซลมอน (260 บาท) เป็นแป้งบางกรอบมีไซส์เดียว 10 นิ้ว อร่อยน่าลิ้มลอง ส่วนอาหารเช้าที่อยากสั่งตอนสายหรือเย็นก็ไม่ว่ากัน แนะนำ มัฟฟินพาร์ม่าแฮมและไข่ราดซอสเพสโต้ (160 บาท) พาร์ม่าแฮมนำเข้าจากอิตาลี ราดซอสเพสโต้เข้ากับความเข้มมันของไข่ เหมาะเริ่มต้นเช้าวันใหม่มาก ๆ ปิดท้ายด้วย ชาทไวนิงส์ไฟน์เนสซีลอน (130 บาท) ซักแก้วเบา ๆ ก็เข้ากันค่ะ

หากใครชอบอาหารไทยแนะนำ แกงส้มดอกแค ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าปลาเต้าซี่ หรือข้าวผัดหมูเค็ม ถือเป็นร้านที่ตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่เด็ก พนักงานออฟฟิศ หรือคนที่เลิกงานดึกดื่น จะใส่ชุดนอนมาทานที่ร้านก็ได้ไม่มีใครว่า สามารถมาอร่อยกันได้ทุกเวลาจริง ๆ ค่ะ

Recommended Dishes

Fish & Chip
สเต็กแซลมอนซอสมัสตาร์ดไวน์ขาว
สเต็กเป็ดซัมไทม์
สปาเก็ตตี้มีทบอล
พิซซ่าสโมคแซลมอน
มัฟฟินพาร์ม่าแฮมและไข่ราดซอสเพสโต้
ชาทไวนิงส์ไฟน์เนสซีลอน

ที่ตั้ง: 39/9 ซอยเอกมัย12 (ซอยเจริญใจ) แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-391-4509

เว็บไซต์: http://www.24owls.com

เวลาเปิดบริการ: เปิด 24 ชั่วโมง

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย, นานาชาติ

ประเภทอาหาร: พาสต้า, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/24owls

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 24 อาวส์ อร่อย 24 ชั่วโมง พร้อมเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นตลอดทั้งวัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook