คาเฟ่ ไบซิเคิล

คาเฟ่ ไบซิเคิล

คาเฟ่ ไบซิเคิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านคาเฟ่น้องใหม่ที่ไม่ได้อิงกระแสจักรยานที่กำลังมาแรง แต่อยากเปิดร้านที่สื่อถึงความเรียบง่ายของจักรยาน เพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย และเป็นมิตรกับทุกคน ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเพลินจิตนี่เอง ตาม We Recommend มาเลยค่ะ
ท่ามกลางความวุ่นวายในเมือง มีร้านบรรยากาศสบาย ๆ เปิดต้อนรับทั้งหนุ่มสาวออฟฟิศ และลูกค้าที่อยากมาผ่อนคลายเบา ๆ กับร้านโล่งโปร่งติดกระจกรอบด้าน รับแสงจากภายนอก เพื่อลดการใช้พลังงาน ร้านมีทั้งหมด 2 ชั้น ด้านล่างมีโซนด้านนอก และที่นั่งด้านในทั้งส่วนริมกระจก และโต๊ะยาวที่สามารถมานั่งร่วมกัน ก่อเกิดมิตรภาพดี ๆ ที่นี่ได้ และยังเปิดให้เห็นเคาน์เตอร์ทำอาหารแบบสดใหม่ ส่วนด้านบนเป็นที่นั่งค่อนข้างเป็นส่วนตัว แต่งร้านด้วยโต๊ะเก้าอี้ไม้ดูอบอุ่น แถมเก๋ไก๋ด้วยล้อจักรยานเอามาแต่งเป็นโคมไฟดูโดดเด่น


Fast and Fresh

ด้วยความตั้งใจตั้งแต่แรกเริ่มที่อยากให้เป็นคาเฟ่ที่เรียบง่าย และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม แพกเกจบรรจุอาหารต่าง ๆ จึงพยายามเลือกที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด รวมถึงคอนเซ็ปต์ของอาหารที่นี่ก็ต้อง Fast and Fresh คือเป็นอาหารที่ทำเร็วและสดมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป โดยเน้นเสิร์ฟสลัด แซนด์วิช เบเกอรี่ และเครืื่องดื่ม ที่ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและสดใหม่ทุกวัน โดยเน้นใช้ของไทยเป็นหลัก แนะนำ AHI AHI Salad (180 บาท) เป็นสลัดผักใบเขียวของโครงการหลวงปลอดสารพิษ ใส่ทูน่าเนื้อแดงเป็นปลาไร้ไขมันมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ราดน้ำสลัดงาขาวมิโซะรสเปรี้ยว ทานคู่ Chicken Avocado Sandwich (190 บาท) แซนด์วิชไส้อกไก่ย่างด้วยน้ำมันมะกอก ปรุงรสชาติสไตล์ตะวันตก ใส่อโวคาโด มะเขือเทศ เชดด้าชีส เพิ่มความหวานด้วยหัวหอมผัด ประกบขนมปังเซียบัตตา

ใครแวะมาทานอาหารเช้าก่อนไปทำงานก็ได้ ที่นี่มีหลายเมนู แนะนำ Cinnamon French Toast (120 บาท) ใช้ขนมปังโฮลวีตมาทำผสมซินนามอนและผิวส้ม กรอบหอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมผลไม้สดตามฤดูกาล ทานคู่น้ำผลไม้สดเพื่อสุขภาพ ABC Drink (75 บาท) เป็นน้ำแอปเปิ้ล บีทรูท และเซเลอรี่ สกัดสด ๆ ดื่มแล้วสดชื่นพร้อมรับวันใหม่ แถมยังช่วยเรื่องระบบขับถ่ายและป้องกันหวัดด้วยค่ะ ส่วนขนมเบเกอรี่ที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้ใคร อย่าง Blueberry Buckle (80 บาท) เค้กเนื้อนุ่มสอดไส้บลูเบอร์รี่รสเปรี้ยว ตัดกับครัมเบิ้ลหวาน ๆ ด้านบนกรุบกรอบ ทานคู่กับ Strawberry Banana Yogurt Smoothies (95 บาท) สมูทตี้สตรอว์เบอร์รี่ผสมกล้วย ดื่มง่ายย่อยง่ายให้พลังงาน หรือคนดื่มกาแฟ Hot Cappuccino (75 บาท) ที่นี่ก็เด็ด ใช้กาแฟจากดอยภาคเหนือของไทย ใส่ฟองนมเนื้อเนียนนุ่มมากค่ะ


อาหารเช้าที่นี่เสิร์ฟวันจันทร์ถึงศุกร์ 07.00-10.30 น. วันเสาร์อาทิตย์เสิร์ฟทั้งวัน ส่วนมื้อกลางวันเฉพาะวันธรรมดามีอาหารไทยราคาเบา ๆ สลับสับเปลี่ยนเมนูไปทุกวัน และแว่ว ๆ ว่าอาจจะมีดินเนอร์ในเร็ว ๆ นี้ ต้องติดตามต่อไปค่ะ


Recommended Dishes
AHI AHI Salad
Chicken Avocado Sandwich
Cinnamon French Toast
ABC Drink
Blueberry Buckle
Strawberry Banana Yogurt Smoothies
Hot Cappuccino

ที่ตั้ง: มหาทุน พลาซ่า 888/5-6 ถ.เพลินจิต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร: 02-651-5188

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์07.00-19.00 น.วันอังคาร07.00-19.00 น.วันพุธ07.00-19.00 น.วันพฤหัสบดี07.00-19.00 น.วันศุกร์07.00-19.00 น.วันเสาร์08.30-16.30 น.วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย, นานาชาติ

ประเภทอาหาร: แซนด์วิช, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/cafebicycle

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ คาเฟ่ ไบซิเคิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook