ทารอตคาเฟ่ บรรยากาศแบบ Little India

ทารอตคาเฟ่ บรรยากาศแบบ Little India

ทารอตคาเฟ่ บรรยากาศแบบ Little India
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ We Recommend ขอเอาใจคุณผู้หญิงเป็นพิเศษกับคาเฟ่ที่มีคอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากจะให้บริการเครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพแล้ว ที่นี่ยังมีบริการดูไพ่ทาโรต์จากนักพยากรณ์ชื่อดังอีกด้วย ให้คุณมานั่งจิบชาทานกาแฟคุณภาพ ต่อด้วยคอร์สดูดวงสั้น ๆ เป็นกิจกรรมที่สาว ๆ น่าจะชอบไม่น้อยเลยค่ะ


Tarot Cafe แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าต้องเกี่ยวกับไพ่ทาโรต์ และยังตั้งรวมอยู่ในโอมเทวาลัย สถานที่สำหรับผู้ศรัทธาเข้ามาทำกิจกรรมทางศาสนาฮินดู ซึ่งแม้แต่การตกแต่งร้านก็ยังเน้นโทนสีน้ำตาล แดง และทอง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบรรยากาศแบบ Little India

All Sweets are Recommended

มาดูเมนูแนะนำกันบ้าง ที่นี่มีทั้งเค้ก เครื่องดื่ม และอาหารจานเดียวให้เลือกหลากหลาย วันนี้เริ่มต้นด้วยขนมอินเดียหาทานไม่ง่ายที่ชื่อ ลัดดูห์ (ชิ้นละ 30 บาท) กล่าวตามความเชื่อของศาสนาฮินดูว่าขนมชนิดนี้เป็นจานโปรดของพระพิฆเนศ ถัดมาสั่ง Iced Cocoa (90 บาท) โกโก้เย็นรสเข้มหอมมัน ทานคู่กับ Vanilla Crepe Cake (100 บาท) รสนุ่มละมุนราดซอสสตรอว์เบอร์รี่ หรือลอง Tiramisu Crepe (110 บาท) รสเข้มสำหรับคนชอบรสชาติกาแฟ ถ้าชอบ Scones (60 บาท) ที่ร้านก็มีบริการ ทานคู่ชาร้อนสักถ้วย ช่วยให้รู้สึกดีไม่น้อย ต่อไปลอง Chocolate Lava (80 บาท) อุ่นทานร้อน ๆ อร่อยเต็มรสช็อกโกแลต สำหรับอาหารจานเดียวที่ร้านเน้นอาหารประเภท Raw Food ใช้ผักสดมาปรุงด้วยความร้อนต่ำ อย่าง ยำหมูยอทรงเครื่อง (120 บาท) รสเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด หรือ ซูชิปูอัด (150 บาท) อร่อยแบบเบา ๆ ไม่ต้องกลัวอ้วน ของทานเล่นก็มี Golden Tofu Organic (80 บาท) เต้าหูหั่นเต๋าทอดกรอบทานเพลิน ๆ ค่ะ

หลังจากอิ่มอร่อยกับเมนูขนมแสนอร่อยแล้ว ก็ถือโอกาสกราบไหว้ขอพรจากพระพิฆเนศ พระตรีมูรติ และพระแม่อุมาเทวีภายในโอมเทวาลัย เพื่อความเป็นสิริมงคลกันได้ ร้านตั้งอยู่ริมถนนประเสริฐมนูกิจ อยู่ใกล้แยกลาดปลาเค้า จุดสังเกตตอม่อที่ 63 นะคะ

Recommended Dishes

ลัดดูห์
Vanilla Crepe Cake
Tiramisu Crepe
Chocolate Lava
Scones
ยำหมูยอทรงเครื่อง

ที่ตั้ง: 67 ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมิทร์) แขวงจรเข้บัว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

โทร: 02-570-7000

เว็บไซต์: http://www.tarot-cafe.com

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.00-21.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/Tarot-cafe/290399967639639

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ทารอตคาเฟ่ บรรยากาศแบบ Little India

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook