มหัศจรรย์วันพักผ่อน (Miracle KORAT )เมืองโคราช

มหัศจรรย์วันพักผ่อน (Miracle KORAT )เมืองโคราช

มหัศจรรย์วันพักผ่อน  (Miracle KORAT )เมืองโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จังหวัดนครราชสีมา หรือโคราช เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของภาคอีสาน และมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเป็นจำนวนมาก เป็นเมืองมหัศจรรย์วันพักผ่อนที่สามารถไปเยือนได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่นิดเดียว

ด้วยเหตุนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองโคราชให้เป็นที่รู้จักแก่นักเดินทางมากขึ้นทั้งนี้เนื่องจากในปี พ.ศ.2555 ทางรัฐบาล และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กำหนดนโยบายเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยใช้แนวคิดในหัวข้อที่ว่า "มหัศจรรย์ไทยแลนด์"หรือ "Miracle Thailand" การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา จึงได้จัดงานแถลงข่าว "Miracle KORAT มหัศจรรย์วันพักผ่อน" ขึ้น ณ บริเวณหน้าทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยได้รับเกียรติจากนายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวทราบถึงกิจกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ ที่จะมีขึ้นตั้งแต่เดือนนี้ ไปถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2556

นายสุหฤทธิ์ ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานจังหวัดนครราชสีมา ได้เปิดเผยว่า โคราชเป็นจังหวัดที่มีความได้เปรียบทางด้านการเดินทางสัญจรมาท่องเที่ยวโดยเฉพาะ อ.ปากช่อง เป็นอำเภอที่มีรายได้จากการท่องเที่ยวมากที่สุดของจังหวัดโคราช เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาเที่ยวในวันหยุดเพื่อพักผ่อน

มีธรรมชาติที่ได้ยกย่องเป็นมรดกโลกคืออุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

หรือต้องการมาช๊อปปิ้งพร้อมทั้งได้ถ่ายภาพสวยๆก็ต้องสไตล์อิตาลี ก็ต้องไปที่palio

หากต้องการเที่ยวสนุกสนานกันทั้งครอบครัวกับเครื่องเล่นแนวผจญภัย มีพนักงานสาวสวยใส่ชุดคาวบอยก็ไปได้ที่ทองสมบูรณ์ คันทรีคลับ นอกจากนี้ โคราชยังมีงานกิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นเพื่อนให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสอีกมากมาย อาทิ งานเกษตรแฟร์ปากช่อง 20-23 ธันวาคม 2555 ที่ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ งานปากช่องคาวบอยซิตี้ & countdown ที่บริเวณสวนสาธารณเขาแคนเทศบาลเมืองปากช่อง งานจิมทอมป์สันฟาร์มทัวร์15 ธันวาคม-13 มกราคม2556 กิจกรรมและประติมากรรมสวนดอกไม้ งานดอกไม้ฟลอล่า พาร์ค อำเภอวังน้ำเขียว

และมีแหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องเช่น อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน สิ่งต่างต่างเหล่านี้ล้วนแล้วเป็น Miracle ของจังหวัดโคราชที่กำลังรอนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสความมหัศจรรย์ที่มีอยู่ในเมืองไทย สมดังนโยบายของรัฐที่ชื่อว่า miracle Thailand อย่างแท้จริง

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มหัศจรรย์วันพักผ่อน (Miracle KORAT )เมืองโคราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook