ตามไปดู!! ร้านกาแฟของสาวสวย ซูจี แห่งวง Miss A

ตามไปดู!! ร้านกาแฟของสาวสวย ซูจี แห่งวง Miss A

ตามไปดู!! ร้านกาแฟของสาวสวย ซูจี แห่งวง Miss A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิบกาแฟหอมๆ ขนมอร่อยๆ ที่ Caffé Soo 

วันนี้จะพาไปพักผ่อนให้ผ่อนคลายกันที่ร้านกาแฟของสาวสวยชื่อดังอย่าง ซูจี แห่งวง Miss A กันค่ะ

 

ร้านคาเฟ่แห่งนี้เป็นร้านในความดูแลของพ่อแม่สาวซูจีค่ะ แต่ก่อนเป็นแค่ร้านอาหารเล็กๆ แต่พอไปได้ซักพักก็เปลี่ยนมาเป็นร้านกาแฟ และเนื่องจากเป็นร้านของพ่อแม่ซูจี สิ่งที่ร้านนี้จะขาดไม่ได้ก็คือ "ภาพของลูกสาวสุดสวย" เรียกได้ว่าไม่ต้องไปหาพรีเซ็นเตอร์ที่ไหนเลยค่ะ แค่ลูกสาวคนเดียวก็พอแล้ว แฟนบอยแห่เข้าร้านตรึม! 

 ชื่อร้านได้มาจากชื่อลูกสาว จึงออกมาเป็น Caffe Soo ได้ไปแล้วไม่ต้องกลัวหลงค่ะ รูปซูจีเต็มร้าน ถ้าไปแล้วไม่เจอรูปซูจี นั่นแหละค่ะผิดร้าน ภายในร้านตกแต่งด้วยสีเอิร์ทโทน สบายตา มีต้นไม้ประดับข้างทางก่อนเข้าถึงตัวร้าน เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ทำมาจากไม้ ให้ความรู้สึกธรรมชาติมากๆ 

ร้านนี้อยู่ในควังจู ตรงข้ามกับหอสมุดควังจู ภายในร้านก็มีกาแฟหลากชนิดเป็นเมนูหลัก แล้วก็มีเบเกอรี่เล็กน้อยค่ะ เหมาะแก่การซื้อกลับไปทานที่บ้านมากกว่า เพราะว่าร้านกว้างแค่ห้องเดียว(แต่ไม่แน่ในอนาคตอาจขยายกิจการอีกก็ได้) แต่จะทานที่ร้านแล้วนั่งชมพิพิธภัณฑ์ซูจีก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไร แน่นอนว่าเป็นร้านของไอดอลชื่อดังทั้งที คุณพ่อคุณแม่ซูจีก็ต้องมีอวดลูกสาวกันบ้าง มีการทำหนังสือประวัติรวมรูปภาพของซูจีตั้งแต่เด็กๆจนเติบโตเป็นสาวสวยมากความสามารถได้อย่างทุกวันนี้ให้ลูกค้าอ่านด้วยค่ะ แต่หนังสือประวัติเล่มนี้ไม่ขายนะ 

การไปที่ร้านของสาวซูจีก็ต้องนั่งรถไฟใต้ดินออกจากกรุงโซลมุ่งหน้าไปยังเมืองควังจู และต่อรถแท็กซี่ไปที่ร้าน หรือจะนั่งรถประจำทาง สาย 06 หอสมุด Mudeung: Pungam, สาย 15 Jiwon, สาย 35 Unrim ไปลงสถานีในบริเวณใกล้เคียงก็ได้ค่ะ แล้วเดินต่อไปนิดหน่อย ใครที่เป็นสาวกตัวจริงของสาวซูจีต้องไม่พลาดไปเยี่ยมเยือนกันซักครั้ง ดีไม่ดีอาจได้เจอเจ้าตัวมานั่งทานอยู่ในร้านด้วยนะคะ(ถ้ามีเวลาว่างจากงานละคร ภาพยนตร์ เพลง ฯลฯ ก็คงจะได้เห็น ซึ่งตอนนี้ท่าจะยากซักหน่อย) 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตามไปดู!! ร้านกาแฟของสาวสวย ซูจี แห่งวง Miss A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook