ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ @โรงแรมอนันตรา กรุง

ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ @โรงแรมอนันตรา กรุง

ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ @โรงแรมอนันตรา กรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส พร้อมเติมเต็มความอร่อยของรสชาติอาหารอิตาเลียนขนานแท้จากกรุงลอนดอนณ ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ @โรงแรมอนันตรา กรุงเทพ สาทร

ในช่วงฤดูกาลแห่งความสุขปีนี้ ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ (Signor Sassi) สุดยอดร้านอาหารอิตาเลียนระดับห้าดาวจากกรุงลอนดอน ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับอาหารชุดมื้อค่ำสุดพิเศษ ในบรรยากาศสบายๆ บนชั้นที่ 37 ของโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ สาทร โดยมีวิวทิวทัศน์ของมหานครกว้างถึง 180 องศา เป็นฉากหลัง

เดือนธันวาถือว่าเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกคนทั่วโลกต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย และในปีนี้ เชฟฟิลิปโป พากานี่ (Chef Filippo Pagani) เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ ผู้ซึ่งมากประสบการณ์จากสาขากรุงลอนดอน พร้อมทีมงานพ่อครัวและแม่ครัวได้เตรียมจัดอาหารชุดมื้อค่ำ 4 คอร์ส ไว้คอยให้บริการทุกท่านที่มาเลี้ยงฉลองในโอกาสพิเศษนี้ นักชิมผู้ชื่นชอบในอาหารอิตาเลียนที่มีรสชาติดั่งเดิม และแฟนพันธุ์แท้ของร้าน ซินยอร์ ซาสซี่ สาขากรุงลอนดอน ไม่ควรพลาด

ด้วยสนนราคาเพียงชุดละ 3,900.00 บาท เน็ท ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยไปกับอาหารจานโปรดในแต่ละคอร์สที่จัดไว้ได้เหมาะสม โดยในแตะละคอร์สล้วนมีอาหารที่ขึ้นชื่อของร้านรวมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Crema di Funghi al Tartufo (ซุปครีมเห็ดผสมเห็ดทรัฟเฟิลดำ) หรือแม้กระทั่ง สปาเก๊ตตี้ ล๊อบเตอร์ เมนูยอดฮิตของทางร้านที่ได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์อาหารชั้นนำ และเป็นเมนูอาหารจานเด่นของนักชิมทุกท่านที่ได้ลิ้มลอง เมนูอาหารชุดพิเศษดังกล่าวมีให้บริการในวันที่ 24 ธันวาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ เป็นร้านอาหารอิตาเลียนแฟรนไชส์ สัญชาติอังกฤษที่มาเปิดเป็นสาขาแขกในเอเชีย และสาขาที่สามของโลก โดยมีเมนูอาหารให้เลือกอิ่มอร่อยมากมาย พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยมนำเข้าจากประเทศอิตาลีกว่า 100 ชนิด

ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทั้งมื้อกลางวันจาก 12.00-14.30 น. และมื้อเย็น 18.00-23.00 น. ทุกวัน โทรสำรองโต๊ะในโอกาสพิเศษได้ที่ 02 210 9011หรือแวะชมเมนูได้ที่เว็บไซต์ www.signorsassi.co.uk หรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟสบุ๊คของทางร้านฯ www.facebook.com/signorsassibkk ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนน นราธิวาส-ราชนครินทร์ สามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า BTS (สถานี: ช่องนนทรี) หรือ รถเมล์ด่วนพิเศษ BRT (สถานี: อาคารสงเคราะห์)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook