โฮลลี่ คาว ร้านสเต็กเนื้ออิมพอร์ตจากออสเตรเลียที่คอเนื้อไม่ควรพลาด

โฮลลี่ คาว ร้านสเต็กเนื้ออิมพอร์ตจากออสเตรเลียที่คอเนื้อไม่ควรพลาด

โฮลลี่ คาว ร้านสเต็กเนื้ออิมพอร์ตจากออสเตรเลียที่คอเนื้อไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเป็นนักชิมตัวยงแล้ว เมื่อได้ยินร้านไหนเปิดใหม่และน่าสนใจ ย่อมไม่พลาดที่จะแวะไปลิ้มลองรสชาติใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ We Recommend ขอทำหน้าที่เอาใจบรรดาเหล่านักชิม พาไปพิสูจน์ความอร่อยของร้านที่เพิ่งเปิดในซอยอารีย์ 2 ได้ไม่นาน แต่ทว่าดีกรีความฮอตไม่เบาเลย กับร้านนี้ Wholly Cow ร้านสเต็กเนื้ออิมพอร์ตจากออสเตรเลียที่คอเนื้อไม่ควรพลาด


บรรยากาศร้านตกแต่งในสไตล์คันทรี่ เรียบง่ายด้วยผนังอิฐเปลือยและหลังคาไม้ในกลิ่นอายโรงบ่มไวน์ ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์และการจัดโต๊ะในสไตล์คลาสสิก อบอุ่นด้วยมุมมองจากกระจกโดยรอบที่เปิดให้สัมผัสความสดชื่นของสีเขียว โซนหน้าร้านแยกเป็นมุมร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตกแต่งให้กลมกลืนกับความเป็นตะวันตก


Fusion Fine Dining Experiences

แม้ชื่อร้านจะชูเนื้อวัวเป็นหลัก แต่อาหารที่ร้านกลับครอบคลุมเมนูในสไตล์ฟิวชั่นตะวันตก จานแรกเรียกน้ำย่อยกันด้วย Mushroom Rocket Salad (220 บาท) สลัดผักร็อกเก็ตกับเห็ดออรินจิเนื้อแน่น คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดบัลซามิกซอส ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ จานถัดมาสีสันน่าทาน Black Spaghetti Seafood (280 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นดำซีฟู้ดกับหอยแมลงภู่ตัวโต กุ้งและปลาหมึกในซอสมะเขือเทศรสเข้มข้น เมนูต่อมาเป็นอาหารขึ้นชื่อของฝรั่งเศส Foie Gras (450 บาท) ตับห่านราดด้วยราสป์เบอร์รี่ซอส ความหวานของเนื้อตับเข้ากับรสชาติอมเปรี้ยวของซอสได้ดีทีเดียวค่ะ จานต่อไปรับรองว่าถูกอกถูกใจใครหลายคนแน่ๆ Fire German Pork Knuckle (600 บาท) ขาหมูเยอรมันทอดจนเหลืองกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสบาร์บีคิว และน้ำจิ้มซีฟู้ด และที่ไม่อยากให้พลาด เป็นจานเด็ดของร้านกับหมวด Melt-In-Your-Mouth เมนู Rib Eye (650 บาท) เนื้อสเต็กส่วนริบอาย ย่างด้วยซอสเห็ดพริกไทยดำ ให้รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมและเนื้อนุ่มสุด ๆ และนอกจากอาหารตะวันตกแล้ว ที่ร้านยังมีก๋วยเตี๋ยวซึ่งให้บริการอยู่ทางโซนด้านหน้าของร้าน อิ่มอร่อยง่าย ๆ ด้วย เกาเหลาเนื้อ (90 บาท) พร้อมข้าวเปล่า หรือจะสั่งเป็นเนื้อหมูก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ

ไม่เพียงแต่ไวน์รสเลิศที่มีให้เลือกสรร ค็อกเทลของร้านก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้ โดยเฉพาะค็อกเทลซิกเนเจอร์ Wholly Cow Cocktail (280 บาท) ค็อกเทลวุ้นเจลาตินสีสันสดใสที่ผสมวอดก้า ท็อปด้านบนด้วยเหล้าผสมน้ำมะนาว ดื่มและเคี้ยวเพลินจนลืมดีกรีความแรงเลยค่ะ ตบท้ายด้วยของหวาน Banana Crepe and Cream (180 บาท) อีกสักจาน มื้อนี้ครบสูตรความอร่อยจริงเชียว

หากใครชอบสรรหาร้านอร่อยทานอยู่บ่อย ๆ แล้วล่ะก็ We Recommend ไม่อยากให้้พลาดร้านนี้นะคะ เพราะนอกจากเอาใจคนรักเนื้อแล้ว อาหารฟิวชั่นของที่นี่ก็ตอบโจทย์คนชอบทานได้ดีทีเดียวค่่ะ ร้านเปิดสองเวลาคือ 11.30 - 14.30 น. และ 17.30 - 22.30 น. จะแวะมาอร่อยมื้อเที่ยง หรือสังสรรค์มื้อเย็นก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ

Recommended Dishes
Mushroom Rocket Salad
Black Spaghetti Seafood
Foie Gras
Fire German Pork Knuckle
Rib Eye

ที่ตั้ง: 34/1 ซอยอารีย์ 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร.02-619-8177, 02-619-8178

เว็บไซต์: http://www.whollycowbkk.com

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ หยุดวันอังคาร- วันอาทิตย์11.30-14.30 น. 17.30-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ:Visa, Master Card

สัญชาติอาหาร: อิตาเลี่ยน, นานาชาติ

ประเภทอาหาร: ก๋วยเตี๋ยว-บะหมี่, สเต๊ก, พาสต้า, ฟิวชั่น, ของหวาน, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, ผับ-คลับ-บาร์, ริมถนน

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน, ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/whollycow.bangkok

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook