บุฟเฟ่ต์อร่อยไม่อั้น ห้องอาหาร BlueSpice โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยด์ สุขุมวิท

บุฟเฟ่ต์อร่อยไม่อั้น ห้องอาหาร BlueSpice โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยด์ สุขุมวิท

บุฟเฟ่ต์อร่อยไม่อั้น ห้องอาหาร BlueSpice โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยด์ สุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาหิวๆ แล้วอยากกินอะไรที่หนักท้องแบบจัดเต็มจัดคุ้ม แต่จ่ายในราคาประหยัด ยุคนี้หาได้ไม่ง่ายจริงๆ แต่นี่ก็ไม่ใช่โจทก์ยากของ สนุก! ท่องเที่ยว เพราะเราได้มีโอกาสแวะไปชิม International Lunch Buffet หลากชนิดของ ห้องอาหารบลูสไปซ์ (BlueSpice) โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท เทอร์มินัล 21 (Grande Centre Point Sukhumvit -Terminal 21) ตรงสี่แยกอโศก ขอบอกว่ามื้อคุ้มค่าสุดๆ เพราะมีเมนูอาหารนานาชาติทั้งไทย ฝรั่ง จีน ให้เลือกแบบละลานตา แถมจ่ายในราคาแบบชิลล์ๆ

การเดินทางไป ห้องอาหารบลูสไปซ์ (BlueSpice) โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท เทอร์มินัล 21(Grande Centre Point Sukumvit - Terminal 21) เรียกกว่าสะดวกสบาย จะนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) มาลงสถานีสุขุมวิท หรือจะนั่งรถไฟฟ้าบน (BTS) มาลงสถานีอโศก หรือจับขับรถมาเองก็ได้ แต่ย่านนี้รถติดหน่อยนะ โรงแรมตั้งอยู่ด้านหลังห้าง Terminal 21 มาถึงแล้วก็ขึ้นลิฟต์ของโรงแรมขึ้นไปบนชั้น 5 ลิฟท์เปิดปุ๊บ เดินออกมาก็ถึงห้องอาหารพอดี

ห้องอาหารกว้างขวาง บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นตะวันตก ประดับด้วยโต๊ะไม้เรียบหรู เก้าอี้เบาะนุ่มนั่งสบาย และโคมไฟแชนเดอเลียร์ ให้บรรยากาศผ่อนคลาย มาถึงแล้วก็เลือกมุมนั่งได้ตามความพึงใจ หรือถ้ากลัวคนแน่นจะโทรมาจองคิวก่อนก็ได้นะ ผมว่าสะดวกดี

จับจองที่นี่นั่งแล้วถึงเวลาตะลุยความอร่อย มองไปทางไหนก็น้ำลายสอ เพราะที่นี่เขามีอาหารอร่อยๆ หลากหลายชนิดให้เลือกตักแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารยุโรปหรือเอเชี่ยน สีสันน่าหน้าตาหน้ากินทั้งนั้น

เราเริ่มต้นความอร่อยด่วยเมนูพาสต้า ที่นี่เรามารถเลือกได้ตามความชอบ สามารถสั่งได้เองทุกอย่าง จะเป็นเส้นสปาเก็ตตี้ ราวิโอลี่สปิแนช แบล็ค อิ้งค์ สปาเก็ตตี้ เพนเน่ ฟูซิลลี่ เฟตตูชินี่ ในแบบ DIY Style เลือกปรุงด้วยซอสมะเขือเทศ ซอสพีนัท ซอสเนื้อ ซอสครีมข้น ตามแบบฉบับออริจินัล ทำกันสดๆ ใหม่ ดูหน้าตาเอาละกันว่ายั่วน้ำลายขนาดไหน!

เดินมาตักอีกมุมหนึ่ง เป็นมุมซีฟู้ด มีให้เลือกอร่อยทั้ง กุ้งตัวโตๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หมึกสด ที่เวียนมาให้ชิมกันทุกวัน

นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน พิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยน แป้งบางกรอบ ชุ่มชีส พอดีคำ ที่หมุนเวียนมาเสิร์ฟตลอด

ส่วนมุมนี้เป็นลาซานญ่าชิ้นใหญ่ๆ หอมกรุ่นอบสดใหม่ทุกวัน ตักกินแล้วรู้เลยว่าเขาใช้วัตถุดิบคุณภาพคับจาน ไม่ว่าจะเป็นชีสชนิดต่างๆ แป้งที่ใช้ความพิถีพิถันในการนวดเอง น่ากินเว่อร์ อิอิ

นอกจากซุ้มอาหารเด่นๆ ให้เดินตักกันไม่แบบไม่อั้นแล้ว ยังมีมุมสลัดผักสำหรับคนรักสุขภาพให้เลือกคลุกสดได้เอง น้ำสลัดหลากหลายชนิดให้เปลี่ยนรสชาติได้ไม่มีเบื่อ

จากฝั่งอาหารตะวันตก ข้ามมาฝั่งตะวันออก มีให้เลือกชิมทั้งก๋วยเตี๋ยว ติ่มซำ ฮะเก๋า ซาลาเปาไส้ต่างๆ ตักเข้าปากแต่ละคำ บอกได้สั้นๆ คำเดียวว่า อร่อย!

คนรักอาหารญี่ปุ่น ก็ให้เลือกแบบละลานตา ทั้งซูชิ มากิ ยำสาหร่าย

เมนูอาหารแบบไทยๆ ทั้งต้ม ผัด แกง ยำต่างๆ อย่างกุ้งพล่าสมุนไพร ยำหมูย่าง ยำเห็ด ฯลฯ ก็แซบถึงใจทุกจาน

ปิดท้ายด้วยของหวานที่หากินไม่ง่ายนักในกรุงเทพ ทั้งกล้วยบวชชี ขนมชั้น ขนมสอดไส้ หวานเย็นที่มีเครื่องให้เลือกใส่เพียบ งานนี้ลืมเรื่องลดน้ำหนักไปก่อน

ใกล้ๆ กันมีของหวานอินเตอร์ๆ อย่างเค้ก มูส เยลลี่ แพนนาคอตต้า หรือจะเป็นไอศกรีมรสชาติหวานมันเข้มข้น ก็ตักกันได้ไม่ยั้ง

เห็นหรือยังว่าที่นี่เขามีอาหารให้เลือกแบบละลานตาจริงๆ สีสันก็เด็ดโดนทุกจาน ยิ่งตอนนี้ทางโรงแรมเขามีโปรโมชั่นพิเศษสุด มา 4 ท่าน จ่าย 2 ท่าน ในราคาเพียง 1,276 บาทเท่านั้น จะชวนเพื่อนฝูง ครอบครัวมาเฮฮาตาประสาความอร่อย ก็มากันได้ทุกวัน เปิดให้ชิมตั้งแต่ 12.00 น. - 14.30 น. ที่สำคัญคือแม่ที่นี่จะบริการความอร่อบบุฟเฟต์ แต่พนักงานก็น่ารักมาช่วยเหลือดูแลเราเสมอ

นอกจากห้องอาหาร Blue Spice แล้ว ที่นี่ยังมีบริการ Room Service เพิ่มความสะดวกสบายให้แขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เมนูที่ให้บริการมีหลากหลายเช่นเดิม หรืออาหารเป็นชุดนานาชาติ และของหวาน เครื่องดื่มนานาชนิด ให้บริการตั้งแต่ 06.00 น. - 22.30 น. ในส่วนของ Room Service มีบริการรูปแบบพิเศษคือ Late night Menu สำหรับผู้รักการนอนดึก ให้บริการตั้งแต่ 23.00 น. - 06.00 น. ทุกวันด้วย

ตามไปชิม:

ชื่อ:ห้องอาหารบลูสไปซ์ (BlueSpice)

ที่ตั้ง: โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท เทอร์มินัล 21(Grande Centre Point Sukumvit - Terminal 21) 

เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.30 น. - 22.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร.02-681-9000 ext. 4440

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 104 ภาพ

อัลบั้มภาพ 104 ภาพ ของ บุฟเฟ่ต์อร่อยไม่อั้น ห้องอาหาร BlueSpice โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยด์ สุขุมวิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook