เฟลาเออร์ชอป (เซ็นทรัล ลาดพร้าว)

เฟลาเออร์ชอป (เซ็นทรัล ลาดพร้าว)

เฟลาเออร์ชอป (เซ็นทรัล ลาดพร้าว)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะชีวิตคนเราขาดหวานไม่ได้ ความหอมหวานของขนมและเครื่องดื่มจึงเป็นหนึ่งรสชาติที่เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขได้เป็นอย่างดี วันนี้ We Recommend เลยอยากชวนทุกคนจูงมือครอบครัว กลุ่มเพื่อนสนิท หรือคนพิเศษมาเติมความหวานกันที่ร้านขนมแสนน่ารัก ภายในห้่างเซ็นทรัลลาดพร้าวกันค่ะ

The Provence Cafe Style

อบอุ่นตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน ด้วยการตกแต่งในแบบคันทรี่ฝรั่งเศส หรือ โพรวองซ์สไตล์ ที่หยิบเอาโทนสีขาว และความคลาสสิกของงานไม้มาผสานกลิ่นอายของธรรมชาติไว้ได้อย่างลงตัว สร้างเสน่ห์เฉพาะตัวของร้านด้วยภาพเพนท์ตัดกับผนังสีขาวและตัวเขียนภาษาอังกฤษบนกระจกรอบร้าน เป็นความอ่อนหวานที่มีลูกเล่นเท่ ๆ ทีเดียวค่ะ

Sweet Baking Day

ขนมและเครื่องดื่มของร้าน Flour Shoppe หนักแน่นในรสชาติจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พิสูจน์ความอร่อยกันที่เมนูแรกOsaka Cheesecake(95 บาท) ชีสเค้กแบบญี่ปุ่น สูตรแป้งบางเบาที่เชฟเจ้าของร้าน คิดค้นสูตรโดยได้แรงบันดาลใจมาจากการไปเยือนโอซาก้าครั้งแรก เสิร์ฟพร้อมสตรอว์เบอร์รีครีมซอส จานถัดมายั่วน้ำลายกันสุด ๆ กับ Tokyo Toast (165 บาท) ขนมปังสี่เหลี่ยมก้อนโตหอมกรุ่นทำเอง เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา และวิปปิ้งครีม ยิ่งแบ่งกันทานหลาย ๆ คนยิ่งอร่อยค่ะ อีกเมนูขนมที่น่าลิ้มลองไม่แพ้กัน Maple Bundt Cake (125 บาท) อร่อยกับชิฟฟ่อนเคลือบด้วยเมเปิลบัตเตอร์วิปปิ้ง เพิ่มเติมความกลมกล่อมด้วยวอลนัทหวานมัน ไม่อยากให้พลาดจริง ๆ ค่ะ
ขยับมาที่เครื่องดื่มกันบ้าง เริ่มที่ Strawberry Soda (90 บาท) เครื่องดื่มเย็น ๆ สีสันสดใส ถัดมา Blended Mango(100 บาท) แก้วนี้เหมาะสำหรับคนชอบมะม่วงเลยล่ะค่ะ รสชาติแน่่นด้วยเนื้อมะม่วงหวานฉ่ำจริง ๆ ปิดท้ายกันด้วย Rare Item ของร้านอย่าง Chocolate Cocoa Crumb (135 บาท) We Recommend รับรองว่าถูกใจคอช็อกโกแลตแน่นอนค่ะ

วันไหน แวะมาเซ็นทรัลลาดพร้าว ช็อปปิ้ง ดูหนังกันจนเพลินแล้ว อย่าลืมแวะเติมความอร่อยที่ร้าน Flour Shoppe ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นจากขนมฝรั่งเศสสไตล์ญี่ปุ่นกันนะคะ และทางร้านฝากมาบอกด้วยว่า Flour Shoppe สาขาที่สองเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ห้่างเซ็นทรัลชิดลมนี่เอง อย่าลืมแวะไปอุดหนุนกันให้ได้นะคะ

Recommended Dishes

Osaka Cheesecake
Tokyo Toast
Maple Bundt Cake
Strawberry Soda
Blended Mango
Chocolate Cocoa Crumb

คุยกับ "Flour Shoppe (Central Ladprao)"

จากความหลงใหลในรสชาติขนม เกิดเป็นความรักและความสร้างสรรค์ในการคิดค้นเมนูที่พิถีพิถัน บวกกับประสบการณ์ตอนอยู่เมืองนอกที่ได้คลุกคลีเรื่องกาแฟมาพอสมควร เชฟเจ้าของร้าน Flour Shoppe จึงเกิดแรงบันดาลใจดี ๆ เปิดร้านขนมฝรั่งเศสในสไตล์ญี่ปุ่นที่ตัวเองประทับใจ ส่งต่อความสุขของรสชาติแสนหวานท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นในร้านแห่งนี้

ที่ตั้ง: Central Plaza ลาดพร้าว ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โทร: 081-826-8530

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นั่งชิลๆ, นัดเดท, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/Flour-Shoppe-BKK/204397642955404

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เฟลาเออร์ชอป (เซ็นทรัล ลาดพร้าว)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook