ซินยอร์ ซาสซี่ ร้านอร่อยวิวสวยใจกลางกรุง

ซินยอร์ ซาสซี่ ร้านอร่อยวิวสวยใจกลางกรุง

ซินยอร์ ซาสซี่ ร้านอร่อยวิวสวยใจกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากต้นตำรับความอร่อยของอาหารอิตาเลียนสัญชาติอังกฤษ ที่ถูกกล่าวขานมานานร่วม 25 ปี วันนี้ Signor Sassi Bangkok ได้ส่งตรงความอร่อยจากลอนดอนสู่กรุงเทพฯ แล้ว We Recommend จึงไม่พลาดโอกาสดี ๆ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับร้านอาหารระดับห้าดาวแห่งนี้กันค่ะ

การตกแต่งภายในร้าน เน้นความเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของ Signor Sassi ด้วยโทนสีอบอุ่นของไม้ และสีขาวสะอาดตาที่ช่วยขับให้แสงไฟยามค่ำคืนดูโดดเด่น คลอเคล้าไปกับกลิ่นอายอิตาเลียนจากหน้ากากคาร์นิวัลที่ประดับตามเสา สดชื่นด้วยสีเขียวจากสวนสวยบริเวณระเบียง ให้คุณนั่งทานอาหารท่ามกลางฉากหลังอันสวยงามของกรุงเทพฯ

Unique Italian Food

ก่อนจะเริ่มชิมเมนูแรก เป็นธรรมเนียมของทางร้านที่จะเสิร์ฟ พาเมซานชีสกับมะกอก และขนมปังโรสแมรี่ฟอคคาเซียร้อน ๆ อุ่นท้องกันก่อน จากนั้นจึงตามมาด้วยเมนูแรกกับ Avocado Bernardo (490 บาท) สลัดกุ้งอะโวคาโด้ราดด้วยซอสครีมกุ้ง จานที่สองตามมาติด ๆ Mozzarella in Carrozza (240 บาท) มอสซาเรลล่าชีสทอด แป้งนุ่มหนึบด้วยชีส ทานเพลินทีเดียวค่ะ ถัดมาเป็นจานซิกเนเจอร์ของร้าน Spaghetti Lobster (1,180 บาท) สปาเกตตีปรุงด้วยซอสสูตรพิเศษ รสชาติเข้ากันดีกับลอบสเตอร์ เมนูนี้ถ้าไม่ได้ทานถือว่ายังมาไม่ถึง Signor Sassi นะคะ ทานคู่กับ Signor Sassi Special (370 บาท) ค็อกเทลรสเปรี้ยวจากส่วนผสมของน้ำมะนาว วอดก้า และเสาวรส หรือถ้าชอบดื่มไวน์ ที่ร้านมีไวน์คุณภาพดีให้คุณได้เลือกดื่มไปพร้อม ๆ ทานอาหารตามใจชอบเลยค่ะ ขยับมาชิมของหวานกันบ้าง เริ่มจาก Pere "Al Chianti" (280 บาท) ลูกแพร์ต้มในไวน์แดงจนกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา อีกเมนูเป็น Strawberry Cheese Cake (280 บาท) ชีสเค้กรสสตรอว์เบอร์รีหอมหวาน ยิ่งทานคู่กับค็อกเทลเบา ๆ อย่าง Blue Hawaii (350 บาท) ลงตัวทีเดียวค่ะ

ช่วงนี้ Signor Sassi Bangkok จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ อร่อยมื้อเที่ยง กับ Business Lunch ในราคาสุดคุ้ม 450 - 650 บาทเท่านั้น และยังเลือกทานเมนูขนมหวานในราคา 150 บาท จากราคาปกติ 280 อีกด้วยค่ะ ร้านเปิดสองเวลา คือ 12.00 - 14.30 และ 18.00 - 23.00 ค่ะ สะดวกช่วงไหนก็แวะเวียนไปกันได้นะคะ


Recommended Dishes

Avocado Bernardo
Mozzarella in Carrozza
Spaghetti Lobster
Signor Sassi Special
Pere "Al Chianti"
Strawberry Cheese Cake
Blue Hawaii

คุยกับ "Signor Sassi Bangkok"

Signor Sassi คือร้านอาหารอิตาเลียนจากประเทศอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับจากนักชิมทั่วโลก ด้วยชื่อเสียงในรสชาติอันเป็นเลิศและมาตรฐานในการบริการ คุณอภิชัย เตชะอุบล จึงซื้อแฟรนไชส์มาเปิดในกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก บนชั้น 37 ของโรงแรมอนันตรา สาทร และนับเป็นสาขาแรกของเอเชียอีกด้วย โดยคงไว้ซึ่งรสชาติตามต้นตำรับอิตาเลียนอันแสนพิถีพิถัน

ที่ตั้ง: ชั้น 37 โรงแรมอนันตรา สาทร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ สาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โทร: 02-210-9011

เว็บไซต์: http://www.signorsassi.co.uk

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 12.00-14.30 น. 18.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: อิตาเลี่ยน

ประเภทอาหาร: พาสต้า, ฟิวชั่น, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: โรแมนติก, บนยอดตึก-อาคารสูง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/signorsassibkk

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ซินยอร์ ซาสซี่ ร้านอร่อยวิวสวยใจกลางกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook