โคลฟ บิสโทรบาร์

โคลฟ บิสโทรบาร์

โคลฟ บิสโทรบาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความจอแจของรถบนท้องถนนหลังเลิกงาน อาจเป็นช่วงเวลาน่าเบื่อที่ใครหลายคนต้องเผชิญ วันนี้ We Recommend ขอเอาใจคนเมือง หาร้านชิลล์ ๆ ให้ได้เพลิดเพลินกันเย็น ๆ ค่ำ ๆ แทนที่จะต้องรีบฝ่ารถติดกลับบ้าน หากเย็นนี้ใครยังไม่มีนัดที่ไหน ตามมาที่ร้านสุดฮิพ Clove Bistro Bar เอกมัยซอย 3 กันเลยค่ะ Clove Bistro Bar ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการจัดสรรพื้นที่ให้รู้สึกโล่งโปร่งสบาย แต่มีความเท่และเก๋ไก๋ไม่เบา ทั้งโซนภายในร้านที่ติดกระจกโดยรอบมองเห็นสวนสวยสบายตา และมุมหน้าร้านชวนนั่งที่ให้บรรยากาศเหมือนงานปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่อบอุ่นเป็นกันเอง

Taste of Cosmopolitan Food

ร้านนี้เสิร์ฟอาหารสไตล์ Cosmopolitan Food อาหารรูุปแบบใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์เมืองใหญ่ ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เริ่มจากซิกเนเจอร์ของร้าน Clove Caesar Salad (350 บาท) สลัดผักซีซาร์กับแซลมอน เนื้อไก่และกุ้งตัวโต คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดเข้มข้นสูตรพิเศษของร้าน โรยหน้าด้วยมอสซาเรลล่าชีส เรียกน้ำย่อยกันเบา ๆ ก่อนขยับมาที่เมนูหลัก Snow Fish (790 บาท) ปลาหิมะทอดเนื้อนุ่มบนผัดโขมอบชีสหอมกรุ่น ราดด้วยซอสไวน์แดงบัลซามิกรสชาติออกเปรี้ยวหวาน ทานคู่กับค็อกเทลสีฟ้าน้ำทะเล Blue Dragon (220 บาท) เครื่องดื่มสีสวย ดีกรีร้อนแรงเบา ๆ ด้วยส่วนผสมของวอดก้ากับเลมอน และรสซาบซ่าจากเซเว่นอัพ ดื่มแล้วสดชื่นดีจริง ๆ ค่ะ

เมนูของหวานของที่นี่ We Recommend ไม่อยากให้พลาด Chocolate Fondant (220 บาท) เค้กช็อกโกแลตเสิร์ฟอุ่น ๆ ตักชิมตรงกลางเนื้อช็อกโกแลตไหลเยิ้ม รสเข้มละลายในปาก ทานคู่กับไอศกรีมวานิลลา และสตรอว์เบอร์รีชิ้นสด นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเลยล่ะค่ะ

เป็นอีกหนึ่งร้านชิลล์ที่ ไม่ว่าจะทานอาหาร นั่งสังสรรค์พูดคุย หรือจิบไวน์เคล้าเสียงเพลง รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ และทางร้านฝากกระซิบมาว่า เร็ว ๆ นี้จะมีโซนค็อกเทลบาร์เอาใจคอค็อกเทลกันโดยเฉพาะ ได้ยินอย่างนี้แล้ว ต้องหาโอกาสไปกันให้ได้นะคะ

Recommended Dishes
Clove Caesar Salad
Snow Fish
Blue Dragon
Chocolate Fondant

คุยกับ "CLOVE Bistro Bar"

จากความเป็นนักชิมของคุณธนดล เจ้าของร้านที่มักตระเวนเสาะหาของอร่อยทานอยู่เสมอ จึงเกิดแนวคิดที่อยากทำร้านอาหารให้เป็นพื้นที่เสมือนบ้าน ทานมื้อเย็นพร้อมบรรยากาศดี ๆ สบาย ๆ กับครอบครัวและเพื่อนฝูง Clove Bistro Bar แห่งนี้จึงเกิดขึ้นมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ This is Clove, This is Cosmo. เสิร์ฟอาหารรูปแบบใหม่ที่ไปไกลกว่าคำว่าฟิวชั่นฟู้ด

ที่ตั้ง: 87 ซอยสุขุมวิท 63 (ซอยเอกมัย 3) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-711-4887, 081-918-3512

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 18.00-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมา: 301-500 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: อิตาเลี่ยน ,Cosmopolitant

ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ:ร้านอาหารทั่วไป, โรแมนติก

เหมาะสำหรับ: จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/CloveBistroBar

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โคลฟ บิสโทรบาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook