ภารตะ ไดมอนด์

ภารตะ ไดมอนด์

ภารตะ ไดมอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ยินชื่อ Parata Diamond ครั้งแรก We Recommend แอบวาดภาพไว้ในใจถึงบรรยากาศร้านสไตล์อินเดีย จนเมื่อมีโอกาสมาเยือนด้วยตัวเอง กลับได้พบกับร้านอาหารสุดหรูที่ดัดแปลงบ้านไม้หลังเก่าให้โดดเด่นในสไตล์โมร็อคกันร่วมสมัยมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อยากรู้จักร้านนี้กันแล้วใช่ไหมคะ งั้นรีบตามมาเลยค่ะ


Moroccan Contemporary Style

ตัวร้านใช้โทนสีดำเป็นธีมหลัก ได้กลิ่นอายความลึกลับน่าค้นหาในแบบอาหรับ ตัดกับเฉดสีทองของกระเบื้องแต่งผนังและสีเหลืองนวลจากไฟดูแล้วสง่างาม ตกแต่งโค้งมนแบบโมร็อกกันด้วยลูกกรงเหล็กที่หน้าต่างและระเบียง ติดผลงานศิลปะประดับตามมุมต่าง ๆ ให้ความเรียบง่ายร่วมสมัยไม่หวือหวา มีโซนทานอาหารทั้งด้านในและกลางสวน ชั้นสองเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะ มีมุมน่านั่งริมระเบียงชิลล์ ๆ ในช่วงหน้าหนาวด้วยค่ะ

New American Cuisine

เมนูอาหารของที่นี่ได้รับการคิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ จึงมีความแปลกใหม่อยู่เสมอ เริ่มต้นที่จานแรกรับรองว่าถูกปากคนไทยแน่นอนกับ Pan Sauté Mussel (220 บาท) เมนูนี้เสิร์ฟด้วยหอยมัสเซิลตัวโตรสชาติหวานละมุน ราดด้วยซอสครีมเฟนเนล ปรุงรสชาติในแบบเข้มข้นใกล้เคียงอาหารไทย ทานคู่กับขนมปังปิ้ง จานถัดมาเรียกได้ว่าเป็น Signature ของร้าน Harissa Lamb Strudel (285 บาท) ประกอบไปด้วยเนื้อแกะที่นำไปเคี่ยวจนได้ที่ ห่อด้วยแป้งฟิโลที่อบจนเหลืองกรอบ เติมกลิ่นอายแบบแขก ๆ ด้วยพริกเครื่องเทศฮาริสสาในรสเผ็ดนิด ๆ เพิ่มความหวานด้วยลูกแพร์และแอพพริคอต ต่อกันด้วย Braised BBQ Beef Oxtail Slider (95 บาท) ของว่างเมนูใหม่ของทางร้าน ใช้ส่วนหางวัวนำไปตุ๋นจนเปื่อยประกบด้วยเบอร์เกอร์ขนาดพอดีคำ เสิร์ฟคู่กับสลัดฝรั่ง สำหรับใครที่ไม่ทานเนื้อ สั่งเป็นเบอร์เกอร์หมูแทนได้ค่ะ

ขยับมาที่ของหวานกันบ้าง กับ Chocolate Hazelnut Raviolis (235 บาท) ราวิโอลี พาสต้าสไตล์อิตาเลียนแผ่นบางสอดไส้ด้วยช็อกโกแลตเฮเซลนัท ทานพร้อมกับมูสบานาน่ารสชาติกลมกล่อม สุดท้ายต้องขอกระซิบเลยว่า น่าสนใจมาก ๆ กับชุดเครื่องดื่ม Parata Emperor (1,100 บาท) เซตค็อกเทลไวน์แดงผสมน้ำทับทิมและเลมอน มาพร้อมเซตเครื่องเคียง เลมอน น้ำตาล มินท์ ลูกเกด และแท่งอบเชย ให้ปรุงรสชาติเพิ่มกันได้ตามใจชอบ


หากค่ำไหนเป็นวันพิเศษหรือมีนัดสำคัญแล้วละก็ อย่าลืมแวะไปเอกมัยซอย 24 ให้ร้าน Parata Diamond เติมเต็มค่ำคืนสุดพิเศษกันนะคะ

Recommended Dishes

Pan Sauté Mussel
Harissa Lamb Strudel
Braised BBQ Beef Oxtail Slider
Chocolate Hazelnut Raviolis
Parata Emperor


ที่ตั้ง: ซอยเอกมัย 24 ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 085-167-6489

เว็บไซต์: http://www.paratadiamond.com

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันเสาร์18.30-01.00 น.วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, American Express

สัญชาติอาหาร: New American

ประเภทอาหาร: ฟิวชั่น, A La Carte/ Set Menu, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: โรแมนติก, ผับ-คลับ-บาร์

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/paratadiamondgastrobar

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ภารตะ ไดมอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook