มองบลังค์ (เกษตร-นวมินทร์)

มองบลังค์ (เกษตร-นวมินทร์)

มองบลังค์ (เกษตร-นวมินทร์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครเคยติดใจในรสชาติอันกลมกล่อมของเค้กจากร้าน Mont Blanc ที่เชียงใหม่ คราวนี้คงต้องยิ้มแก้มปริกันแน่นอน เพราะวันนี้ We Recommend จะพาไปละเลียดเค้กรสดีจากต้นตำรับ ในบรรยากาศย้อนยุคสไตล์ฝรั่งเศส ที่ Mont Blanc สาขาใหม่ ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ค่ะ

Vintage French Home Style

บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยการตกแต่งสไตล์กึ่งวินเทจที่หยิบเอาความคลาสสิกของลายพิมพ์แบบฝรั่งเศส มาผสมกลมกลืนกับโทนสีพาสเทลของเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เก๋ไก๋ด้วยของประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่จัดวางอย่างลงตัว ชวนให้ใครหลายคนต้องมนต์เมื่อแรกเห็น

Sweet Treat with a Piece of Mont Blanc

เค้กฝรั่งเศสสไตล์ญี่ปุ่นถือเป็นคาแรคเตอร์เฉพาะของร้าน Mont Blanc ซึ่งผสมสานระหว่างตัวเค้กแบบฝรั่งเศสที่เนื้อนุ่มบางเบา เข้ากับการตกแต่งหน้าตาสไตล์ญี่ปุ่น และเมนูแรกที่ We Recommend อยากแนะนำให้ลอง คือ Mont Blanc (80 บาท) ที่ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกของร้าน มาพร้อมเนื้อเค้กและครีมสดล้อมรอบด้วยมูสเกาลัด ท็อปด้วยชิ้นเกาลัดเชื่อม ให้รสชาติหวานมันกำลังพอดี ถัดมาเป็นนางเอกของร้าน Strawberry Shot Cake (80 บาท) เค้กครีมเนื้อนุ่ม ละมุนในลิ้นตั้งแต่คำแรกที่ทาน เพิ่มความหอมหวานด้วยสตรอว์เบอร์รี ตามติดมาด้วย Passion Fruit Mousse (85บาท) รสชาติเปรี้ยวหวานด้วยสตรอว์เบอร์รีมูสและเจลลี่ราสป์เบอร์รี โรยหน้าด้วยเสาวรส และที่ไม่อยากให้พลาดคือ Triple Chocolate (85บาท) เป็นการรวมตัวของมูสช็อกโกแลตทั้งสาม คือ มูสไวท์ช็อก, มูสมิลค์ช็อก และมูสดาร์คช็อก ราดด้วย Ganache ช็อกโกแลต ไล่สีสันหน้าตาและรสชาติออกมาได้อย่างลงตัว ตบท้ายด้วยเค้กเอาใจคนรักสุขภาพ Japan (85 บาท) เค้กสไตล์ญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ เนื้อเค้กครีมชาเขียวบนพุดดิ้งนมถั่วเหลืองญี่ปุ่นรสชาติกลมกล่อม โรยหน้าด้วยเกาลัด ให้รสชาติเบา ๆ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ นอกจากนี้ยังมี Mango Rear Cheese Cake (80 บาท), Strawberry Mousse Red Berry (85 บาท) และ Macarons (ชิ้นละ 30 บาท) ที่น่าลิ้มลองไม่แพ้กัน

We Recommend ขอแนะนำว่า หากอยากทานเค้กฝรั่งเศสให้อร่อยถึงรสชาติ ต้องทานเค้กตั้งแต่ชั้นแรกจนถึงชั้นสุดท้ายในคำเดียวกัน เพื่อเข้าถึงรสชาติของทุกส่วนผสมที่รวมกันไว้อย่างพิถีพิถันค่ะ


Recommended Dishes

Mont Blanc
Strawberry Shot Cake
Passion Fruit Mousse
Triple Chocolate
Macarons

ที่ตั้ง: 888 ถนนประเสริฐมนูกิจ เสาปูนตอม่อที่ 240 แขวงคลองกุ่ม บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

โทร: 085-198-5089, 085-920-6093

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/MontBlancKasetNawamin

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ มองบลังค์ (เกษตร-นวมินทร์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook