"SPOT ON" ดื่ม กิน แบบสุดชิลในสไตล์บีช บาร์ ที่ใจกลางทองหล่อ

"SPOT ON" ดื่ม กิน แบบสุดชิลในสไตล์บีช บาร์ ที่ใจกลางทองหล่อ

"SPOT ON" ดื่ม กิน แบบสุดชิลในสไตล์บีช บาร์ ที่ใจกลางทองหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางร้านอาหาร ผับ บาร์มากมาย ที่เรียงรายอยู่ในย่านทองหล่อ เรามี 1 ร้านน้องใหม่ที่โดดเด่นและน่าสนใจในสไตล์ที่แตกต่างมาแนะนำให้คุณๆ ได้ไปนั่งสังสรรค์กัน กับ "สปอตออน บีช บาร์ แอนด์ เลานจ์" (Spot On Beach Bar and Lounge) แหล่งแฮงเอาต์สุดเก๋ที่ยกเอาบรรยากาศบีช บาร์ริมทะเลมาตั้งไว้ใจกลางกรุงเทพฯ


ในบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดินทอแสงสีส้มสวย ลมพัดเย็นๆ กับพื้นทรายเม็ดขาวละเอียดใต้เท้า พร้อมด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรด อาจทำให้คุณนึกเคลิ้มไปว่ากำลังนั่งชิลอยู่ริมทะเล ทั้งที่จริงแล้วแค่ขับรถมายังทองหล่อซอย 10 บนระเบียงชั้น 2 ของตึกโอภัส (The Opus) อันเป็นที่ตั้งของร้าน "สปอตออน บีช บาร์ แอนด์ เลานจ์" (Spot On Beach Bar and Lounge) ร้านอาหารและบาร์ที่เจ้าของร้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากบีช บาร์แห่งหนึ่งในใจกลางเมืองโมนาโก

บรรยากาศของร้านนี้ถูกตกแต่งด้วยกลิ่นอายแห่งชายหาดริมทะเล เป็นร้านเปิดโล่ง สไตล์ Open Air แต่ไม่ต้องกลัวร้อนเพราะทางร้านเปิดพัดลมให้ลมหมุนพัดผ่านประหนึ่งนั่งรับลมริมชายหาด และสำหรับใครที่อยากได้ความเย็นฉ่ำใจให้เลือกนั่งบริเวณด้านหน้าบาร์ที่เขาเปิดเครื่องปรับอากาศบริการ เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ให้บรรยากาศธรรมชาติ พร้อมด้วยพื้นที่ปูด้วยทรายขาวเม็ดเนียนละเอียด แถมเสริมสร้างภูมิทัศน์ของร้านด้วยโต๊ะที่เป็นตู้ปลา เห็นปลาแหวกว่ายเสมือนอยู่ในท้องทะเล


Spot On เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ ที่มีเมนูอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี รับรองได้ว่าอร่อยเด็ดทุกเมนู ถูกปากทุกจาน เพราะมีทั้งอาหารไทยสไตล์ประยุกต์และอาหารฝรั่งที่รสชาติจัดจ้านถูกใจทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มีทั้งแบบสั่งทานเป็นของว่าง เป็นกับแกล้มคู่กับเครื่องดื่ม หรืออยากจะจัดหนักแบบอิ่มท้องแทนมื้อค่ำเลยก็ได้ เมนูแนะนำของทางร้าน มีทั้ง ลาบแซลมอนรสแซบ, ปีกไก่บัฟฟาโลวิงส์พร้อมด้วยซอสจิ้มรสจัดจ้าน, มินิเบอร์เกอร์หมูชิ้นเต็มคำ, คาลามารี (ปลาหมึกชุบแป้งทอด), แซลมอนโรล ฯลฯ


ส่วนเมนูเครื่องดื่มของร้านนี้ มีให้เลือกกว่า 100 เมนู ให้คุณได้เลือกดื่มครบทุกสไตล์ ตั้งแต่ เบียร์สด, เบียร์ไทย และเบียร์นำเข้าจากต่างประเทศ ค็อกเทล ไวน์ แชมเปญ เตกีล่า วิสกี้ คอนยัค ฯลฯ โดยค็อกเทลของทางร้านมีตั้งแต่สไตล์คลาสสิกและเมนูใหม่ที่ทางร้านครีเอตขึ้นเอง ทั้งแบบแรงๆ สะใจชายหนุ่ม และแบบผสมน้ำผลไม้ สีสันสดใส รูปทรงสวยเหมาะกับหญิงสาว ซึ่งจะสั่งดื่มเป็นแก้วและจะดริงก์กันแบบหมู่คณะในถัง Bucket ก็ได้ เรียกว่ารองรับการสังสรรค์ได้ทุกสไตล์ และถ้าใครไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ทางร้านก็มีชา กาแฟ น้ำอัดลม ไปจนถึงน้ำผลไม้และม็อกเทลไว้บริการ 

ซึ่งทุกเมนูคุณสามารถเลือกสั่งได้อย่างทันสมัยโดยดูภาพถ่ายอันสวยงามในเมนู iPad ของทางร้าน

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเสียงดนตรีเสริมบรรยากาศในการสังสรรค์ให้คุณอย่างสมบูรณ์แบบ โดยช่วงหัวค่ำจะเป็นเพลงตามสมัยนิยมในจังหวะมิกซ์เสียงแสนสนุก และช่วงเวลาตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไปจะมีดีเจมาเปิดแผ่นและ scratch แผ่นแบบมันส์ๆ ให้ได้ครึกครื้นยามดึก

เรียกได้ว่าที่ Spot On นี้ มีครบครันทั้งดนตรีสนุกๆ เข้ากับบรรยากาศแสนชิล แถมอิ่มเอมด้วยอาหารอร่อยและเครื่องดื่มแก้วโปรด เหมาะที่จะเป็นแหล่งสังสรรค์แห่งใหม่ที่ให้หนุ่มออฟฟิศ สาวเวิร์กกิ้งวูแมนทั้งหลายได้มาผ่อนคลายหลังเลิกงานที่บีช บาร์แห่งนี้ :Text by FLASH


โปรโมชั่น Ladies'night ทุกวันพุธ สำหรับลูกค้าคุณผู้หญิงเสิร์ฟไวน์ไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงในราคาเพียงท่านละ 299 บาท

(ดูคลิปวิดีโอบรรยากาศร้านแบบใกล้ชิด คลิก!)


Profile : Spot On Beach Bar and Lounge

ที่ตั้ง : ชั้น 2 ตึก Opus ซอยทองหล่อ 10 สุขุมวิท 55 (เข้าซอยทองหล่อ 10 มาไม่ถึง 50 เมตร)

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันเวลา 18.00-02.00 น.

ประเภทอาหาร : ฟิวชันฟูด, เครื่องดื่มทุกประเภท

เมนูแนะนำ : ลาบแซลมอน, ปีกไก่บัฟฟาโลวิงส์, สตรอเบอร์รีโมจิโต ฯลฯ

ติดต่อ : โทรศัพท์ 081-753-7068, 087-719-4124, 081-828-3664

ที่จอดรถ : มีบริการ Valet Parking ที่ตึก

โปรโมชันพิเศษ : Buy 1 Get 1 Free เฉพาะช่วง Happy Hour เวลา 18.00-20.00 น.

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "SPOT ON" ดื่ม กิน แบบสุดชิลในสไตล์บีช บาร์ ที่ใจกลางทองหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook