โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด หนึ่งในฉากเก๋ๆ จากละครแรงเงา

โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด หนึ่งในฉากเก๋ๆ จากละครแรงเงา

โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด หนึ่งในฉากเก๋ๆ จากละครแรงเงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังอินกันไม่ใช่น้อยทีเดียว สำหรับคอละครเมียหลวงเมียน้อยทั้งหลาย ที่เฝ้าติดตามละรีเมกสุดเข้มข้น เรื่องแรงเงา ทางช่อง 3 แถมตอนนี้เนื่อเรื่องกำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ และเรตติ้งก็กระฉูดดีวันดีคืน เพราะสังเกตได้จากวันที่ละครออนแอร์ ทุกวันจันทร์-อังคาร ยามค่ำคืน ทีไร หน้าวอลล์เฟสบุ๊กของผู้เขียนจะร้อนแรงไปด้วยความความคิดเห็นของคนดู ที่สะใจและเห็นใจเมียหลวงลวงสังหารอย่าง คุณนพนภา ซะเหลือเกิน (แสดงโดย ธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล) หรือออกจะหมั่นไส้ แกมสงสารความโลกสวย บูชาความรัก แต่อยากได้ (ผอ.ผัวคนอื่น) ของ มุตตา (แสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ที่โดนคุณ ผอ.เจนภพ รูปหล่อ คารมดี  (ปิ๊บ-รวิช เทิดวงศ์) หลอกแซ่บด้วยคำพูดหวานๆ ให้หลงรักหัวปักหัวปำ ฝันลมแล้งๆ ว่าจะได้เป็นตัวจริง (แบบว่าตัวจริงไร้ตัวตน) แอร๊ย..ยย อินไปหน่อย ก่อนจะเจอเมียหลวงสังหารตามราวี ตามตบเมียซะกระหน่ำ!! จนนักวอลเล่บอลสาวทีมชาติไทยยังต้องอาย!


แต่นอกจากเนื้อหาของละครที่แรงส์! โดนใจคนดูจนไม่อยากเปลี่ยนช่องแล้ว ส่วนหนึ่งที่เราเห็นจากละครและสะดุดตากันบ่อยๆ นั่นก็คือ สถานที่เกิดเหตุของละครเรื่องนี้ ที่เห็นป้ายจนติดตาว่า กองงานพัสดุภัณฑ์ หน่วยงานราชการที่พาให้มา มุตตา และผอ. จอมเจ้าชู้มาเจอกัน ก่อนจะกลายเป็นฉากแก้แค้นของ มุนินทร์ พี่สาวฝาแฝดของนางเอก ที่กลับมาแก้เผ็ด ผอ. และตบตีเมียหลวงกลับคืน แบบกระหน่ำในอีกไม่กี่ตอนถัดไป

 

ฉากกองงานพัสดุภัณฑ์นี้ใครได้ชมคงต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่างเป็นสถานที่ราชการในฝันซะเหลือเกิน เพราะทั้งการออกแบบภายนอกและภายในช่างสวยล้ำและดูน่านอนน่าพักมากกว่าเป็นสถานที่ทำงานจริงๆ แต่จากที่ผู้เขียนได้ซอกแซกไปตามล่าหาข้อมูลจากแฟนคลับเรื่องแรงเงามาเลยรู้ความลับจาก น้องรัชนก มาว่า อุ๊บ! อินอีกแระ ที่นี่ คือ โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ( Buddy Oriental Riverside Pakkred)

โรงแรมสไตล์โอเรียนทอล ที่ออกแบบให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนยุคกลับไปอยู่ในบรรยากาศสมัยต้นรัตนโกสินทร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Art Gallery Riverside ซึ่งรวบรวมงานศิลปวัฒนธรรม กับการบริการอันอบอุ่นเป็นมิตรไว้ด้วยกัน โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยป้อมสิริเจ้าพระยา อาคารที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากป้อมพระสุเมรุ ให้ความรู้สึกถึงคุณค่าความงามในอดีต แต่ภายในกลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

มีห้องพักจำนวน 83 ห้อง รวมไปถึงสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา สนามเทนนิส ร้านอาหารอิตาเลียน และร้านอาหารสองฝั่งคลองในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้คุณได้มาพักผ่อน และตามมาชมฉากๆ สวยในละครเรื่องแรงเงาด้วย

หากใครเป็นแฟนละครแรงเงาและอยากมาเห็นฉากสวยๆ ในเรื่องนี้ก็ตามมาจองห้องพักกันได้ เพราะอยู่แค่ อ. ปากเกร็ด นนทบุรีนี่เอง รับรองว่า คุณจะได้สัมผัสกับความสวยงามของบรรยากาศจนเก็บไปแอบฝันเลยล่ะ


ชื่อ:รงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ( Buddy Oriental Riverside Pakkred)

ที่ตั้ง: 17/56 หมู่ 7 บางพูด ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โทร.0 2584 2222

เว็บไซต์: www.buddyriverside.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: www.buddyriverside.com

เรื่องย่อ แรงเงา คลิก!

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด หนึ่งในฉากเก๋ๆ จากละครแรงเงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook