YES!! R&B Karaokeเย็นย่ำ... ชวนกันฮัมเพลง

YES!! R&B Karaokeเย็นย่ำ... ชวนกันฮัมเพลง

YES!! R&B Karaokeเย็นย่ำ... ชวนกันฮัมเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากมีคุณพ่อเป็นนักร้องสมัครเล่น คุณแม่เป็นคู่ขวัญคอเพลง พี่ชายชอบเล่นกล้อง ส่วนน้องก็ชอบถูกถ่าย ลองชวนทั้งบ้านมากันที่ ARENA 10 แล้วจะพบกับร้านที่เป็นคำตอบสุดท้าย ตอบโจทย์สมาชิกทุกคนแบบไม่ต้องหาตัวช่วย เพราะมีครบทุกอย่างในที่เดียว กับห้องคาราโอเกะคอนเซ็ปต์เท่ พร้อมเสิร์ฟอาหารเติมพลัง และพร็อพให้เราสนุกกับการชักภาพแบบไม่มีเบื่อ


YES!! R&B Karaoke เน้นความแตกต่างของสไตล์ห้อง ซึ่งได้คนดังจากหลายสาขามาร่วมลงไอเดียออกแบบ ทำให้ 16 ห้องบนชั้น 2 ออกมาเป็น 16 ดีไซน์ ธีมไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นห้อง Marrakech แบบโมรอคโค Academy ที่มีกระเป๋าให้ลากเมื่อถูกโหวตออกจากบ้าน AF ฉิ่งฉับทัวร์ กับบรรยากาศลูกทุ่ง ร้องเพลงเฮฮาภายในหัวรถบรรทุก Bathroom เอาอ่างอาบน้ำ และชักโครกมาเป็นเก้าอี้ พร้อมชุดคลุมอาบน้ำและหมวกครอบผมให้สนุกครบเซ็ต วินมอเตอร์ไซค์ มีจ่าเฉยยืนคุมห้อง ตกแต่งด้วยโมบายหมวกกันน็อกเต็มเพดาน Prison Break ห้องที่ใช้ชื่อเดียวกับซีรีย์ดัง ได้อารมณ์ปาร์ตี้คนคุกแบบฮิปๆ และยังมี ห้องเห็นหมี, Neon, Dream Girls, โรงลิเก, อัจฉราบาร์เบอร์ Theater, Camp Fire, Studio, Log Home, 69 รวมไปถึงห้องคอนเซ็ปต์เล็กๆ ในไซส์ใหญ่ที่จุได้กว่า 30 คนอย่าง Bubble และ Groovy ให้เลือกได้ตามชอบใจทุกห้องที่ว่ามาต่างมีระเบียงส่วนตัวไว้หลบคอนเสิร์ตออกมาพูดคุยและพักเหนื่อยกันด้วย

ส่วนเมนูเด็ดเพิ่มพลังนักร้องที่เราแนะนำคือ ข้าวอบสับปะรด ที่ได้ครบรส ทั้งหวานจากสับปะรด ลูกเกด รสเค็มมันของหมูหยอง กุ้ง และเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ต้มแซ่บเนื้อออสเตรเลีย ใช้เนื้อนำเข้า ต้มแบบซุปเปอร์แต่ไม่เผ็ดมาก เนื้อเปื่อยละลายในปาก กระเบื้องทอด เป็นหมูสับผสมกุ้งสับ นำมาทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน ชิ้นหนากำลังดี ไก่คาราเกะ ซอสวาซาบิ จิ้มซอสมายองเนสสูตรผสมวาซาบิให้รสซ่านขึ้นจมูกเวลาทาน ตบท้ายให้ชุ่มคอด้วย Berry Berry ที่นำเบอร์รี่ 3 สหาย สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ มาปั่นรวมกันแบบเข้มข้น แก้วนี้ถึงจะปล่อยทิ้งไว้นานจนน้ำแข็งละลาย เนื้อก็ยังคงข้นและรสชาติยังดีอยู่

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีอาหารฟิวชั่นหลากหลาย อย่างเทมปุระปูอลาสก้า ไก่เทอริยากิหน้าพิซซ่าญี่ปุ่น ข้าวผัดหมูดำญี่ปุ่นคุโรบูตะ ให้ลองชิมอีกด้วย

ขอขอบคุณ
ร้าน YES!! R&B Karaoke (โครงการอารีน่า 10 ทองหล่อซอย 10)

เปิดบริการทุกวัน 18.00 - 01.00 น.

โทร. 0 2675 4224 (Call Center)

Website : www.yesrandb.com

Facebook : yeskaraoke


Menu :
ข้าวอบสับปะรด (S) 140 บาท

ต้มแซ่บเนื้อออสเตรเลีย 180 บาท

กระเบื้องทอด 150 บาท

ไก่คาราเกะ ซอสวาซาบิ 160 บาท

Berry Berry 85 บาท

เรื่อง : ภัทราวรรณ สุขมงคล / ภาพ : วัจนนท์ ภาคะ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ YES!! R&B Karaokeเย็นย่ำ... ชวนกันฮัมเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook