แฮงค์เอ้าท์ในบรรยากาศสุดคูล กับ Indy Seabar Pub & Restaurant

แฮงค์เอ้าท์ในบรรยากาศสุดคูล กับ Indy Seabar Pub & Restaurant

แฮงค์เอ้าท์ในบรรยากาศสุดคูล กับ Indy Seabar Pub & Restaurant
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Indy Seabar Pub & Restaurant (อินดี้ ซีบาร์ ผับแอนด์เรสเตอรองต์) ร้าน อินดี้ ซีบาร์ เปิดให้บริการมานานกว่า 3 ปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 เป็นร้านอาหารสไตล์รีสอร์ท มีต้นไม้โอบล้อมโดยรอบเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำ ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สบาย และอบอุ่น เหมาะกับทุกเพศทุกวัยในบรรยากาศสุดคูล นั่งรับประทานอาหารเพลิดๆ รับลมเย็นๆ และยังมีเสียงเพลงเคล้าคลอ ให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคูลได้ตลอดการรับประทานอาหาร

อินดี้ ซีบาร์ ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะบนเนื้อที่กว่า 5 ไร่และยังเป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดบนถนนแจ้งวัฒนะอีกด้วย ไม่ว่าจะมาเดี่ยว เป็นคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะก็สามารถเลือกสรรที่นั่งได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมุมโซฟาเบาะนุ่มๆ มุมสวีทแบบส่วนตัว หรือมุมสังสรรค์กับเพื่อนๆ พร้อมกับสัมผัสก็เสียงอันไพเราะของวงดนตรีสดที่ผลัดเปลี่ยนกันมาแสดงถึง 2 วงต่อคืนในวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และ 22.30 น. ในวันศุกร์-วันอาทิตย์ 3 วงต่อคืน เวลา 19.00 น. 21.00 น. และ 23.00 น. นอกจากจะมารับประทานอาหารเคล้าเสียงเพลงแล้วที่นี่ยังมีห้องคาราโอเกะแบบส่วนตัวให้คุณและเพื่อนๆมาปลดปล่อยความเป็นตัวคุณได้อีกด้วย มีห้องคาราโอเกะทั้งหมด 10 ห้อง 10 สไตล์ สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้มากถึง 80 ท่านเลยทีเดียว ห้องคาราโอเกะแต่ละห้องก็ต่างสไลต์กันออกไป โดยราคาเริ่มต้นที่ห้องละ 1,800 บาท 2,500 บาท และ 4,000 บาท ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. ของทุกวัน

อินดี ซีบาร์ เป็นอาหารสไลต์ฟิวชั่นที่ผสมผสานระหว่างอาหารไทยรสจัดจ้านกับอาหารนานาชาติหลากหลายชนิดที่นำมาปรุงให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยเมนูที่แนะนำในตอนนี้และเป็น Recommend นั่นก็คือ ยำปลาแซลม่อน เป็นเมนูเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะคุณสาวๆที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เมนูนี้เกิดขึ้นจากการเบื่อปลาดิบก็เลยคิดต่อยอดเป็นเมนูใหม่ขึ้นๆมาจนกลายเป็นเมนูยำปลาแซลม่อน ฟังดูเหมือนจะคล้ายๆร้านอาหารญี่ปุ่นๆทั่วไป แต่เมื่อลองลิ้มชิมรสชาตินุ่มๆ สดๆ ของเนื้อปลาแซลม่อน ที่เข้ากันได้ดีกับน้ำยำรสชาติกลมกล่อม หวานนิด เปรี้ยวหน่อย แนมด้วยผักที่ถูกหั่นฝอยมาแล้วแทบจะละลายในปาก (ราคา 250 บาท) ต่อกันด้วยเมนูที่สอง สลัดผลไม้กุ้งทอดใหญ่

สลัดผลไม้กุ้งทอดใหญ่ ราดด้วยน้ำสลัดปรุงพิเศษจากทางร้านอินดี้ ซีบาร์ ที่อุดมไปด้วยผลไม้นานาชนิด อาทิเช่น แอปเปิ้ลหวานกรอบ องุ่น แคนตาลูป ฐานของตัวสลัดเป็นเผือกทอดสามารถทานได้ เมนูนี้เฮลตี้อีกเมนูหนึ่งสำหรับผู้คนในสมัยนี้ที่หันมารักสุขภาพกันมากขึ้น (ราคา 220 บาท)

ต่อด้วยเมนูแซ่บลิ้นเปรี้ยวจี๊ดถึงใจกับ หมึกไข่นึ่งมะนาว ที่คัดสรรหมึกสดไซส์ใหญ่ตัวอวบๆ ไข่เนื้อแน่นๆ หั่นเป็นชิ้นๆแบบพอดีคำ นำไปนึ่งมะนาวจนน้ำซึมเข้าตัวหมึกจนอร่อยกลมกล่อม มีเนื้อพริก กระเทียม ราดอร่อยขลุกขลิก รสชาติแซ่บจัดจ้านสะใจ (ราคา 220 บาท) เมนูสุดท้ายที่ห้ามพลาดกับ ปลากะพงทอดน้ำปลา

ปลากะพงทอดน้ำปลา เน้นปลาสดๆคัดทุกวัน ทอดแบบกรอบๆ เสิร์ฟคู่กับน้ำยำรสชาติจัดจ้าน โดดเด่นที่เนื้อปลาที่เนื้อแน่นรสเลิศ เมื่อทานพร้อมกับน้ำยำรสชาติแซ่บสะเด็ดอย่าบอกใคร (ราคา 380 บาท) นอกจากนี้ยังมีคอกเทลเคียงคู่เรียกสีสันให้มื้อค่ำของคุณดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

เริ่มต้นกับคอกเทลหอมหวานปลุกอะดีนารีนในตัวคุณได้เป็นอย่างดีกับ สตอเบอรี่ ไดคิวรี่ เนื้อสตอเบอรี่สดๆผสมกับน้ำทับทิมจนได้รสชาติหวานๆ หอมๆ ของสตอเบอรี่ (ราคา 180 บาท) ตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 วันนี้-30 กันยายน 2555 นี้เท่านั้น

อินดี้อินเลิฟ (ซ้าย) - สตอเบอรี่ ไดคิวรี่ (ขวา)

ต่อด้วยเมนูคอกเทล จับโบ้กามิกาเซ่ สีสันสดใสชวนน่ารับประทาน ที่อาจทำให้คุณเดินกลับบ้านแบบไม่ตรงเลยทีเดียว ด้วยขนาดแก้วแบบจัมโบ้ที่บรรจุมาถึง 1 ลิตรด้วยกัน เดินกลับบ้านตรงให้มันรู้ไป รสชาติออกแนวเปรี้ยวซ่า ชื่นใจ แต่ว่ากลิ่นแอลกอฮอล์ที่เคล้าผสมอยู่ในจัมโบ้กามิกาเซ่ไม่เบาเลยทีเดียว (ราคา 700 บาท)

จัมโบ้กามิกาเซ่

และที่พลาดไม่ได้ก็ต้อง อินดี้อินเลิฟ แหม๋แค่ชื่อเมนูก็หวานหยดซะแล้ว คอกเทลสูตรเฉพาะของอินดี้ ซีบาร์ เมื่อลิ้นได้สัมผัสรับรู้ได้ถึงรสชาติหวานหอมจากเมล่อน พีท และลิ้นจี่ เหมาะสำหรับผู้ไม่ต้องการแอลกอฮอล์มาก (ราคา 180 บาท)

เมนูคอกเทลอินดี้ ซีบาร์

สำหรับใครที่ต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศสุดคูลแบบนี้ เดินทางมาได้ไม่ยาก สังเกตง่ายๆ ร้านอินดี้ ซีบาร์ อยู่ซอยตรงข้ามบิ๊กซี สาขาแจ้งวัฒนะ ป้ายเด่นเป็นสง่า เข้าซอยมาเพียง 50 เมตรเท่านั้น

โปรโมชั่นตอนนี้ เข้าใช้บริการห้องคาราโอเกะวันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี ลดราคา 50% ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันศุกร์-วันอาทิตย์

สำรองที่นั่งได้ที่ 02-575-2020, 086-374-4040

เรื่องโดย : รัตตี้

ภาพโดย : Pockii Vtec

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ แฮงค์เอ้าท์ในบรรยากาศสุดคูล กับ Indy Seabar Pub & Restaurant

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook