ทเวนตี้ ไฟว์ ดีกรีส์ เบอร์เกอร์อร่อยๆ บรรยากาศเก๋ๆ

ทเวนตี้ ไฟว์ ดีกรีส์ เบอร์เกอร์อร่อยๆ บรรยากาศเก๋ๆ

ทเวนตี้ ไฟว์ ดีกรีส์ เบอร์เกอร์อร่อยๆ บรรยากาศเก๋ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางเวลาเราก็อยากจะทานอะไรง่าย ๆ อาจเป็นแค่เมนูรองท้องอย่างเบอร์เกอร์สักชิ้น ก็คงจะดีไม่น้อยนะคะ แต่หากเป็นเบอร์เกอร์อร่อย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศเก๋ ๆ ด้วยก็คงจะดีมากขึ้นไปอีก We Recommend เลยมุ่งหน้ามาที่ 25 Degrees ร้านเบอร์เกอร์บาร์ชื่อดังจากลอสแองเจลิสซึ่งเปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 1 โรงแรม Pullman Bangkok G แค่ก้าวเท้าเข้าไปในร้าน ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายยุค 70s จนแอบแปลกใจว่านี่คือร้านเบอร์เกอร์หรือบาร์ Trendy ย่าน Hollywood Boulervard กันแน่ ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การทานเบอร์เกอร์ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "สุดยอดเบอร์เกอร์บาร์แห่งนครลอสแองเจลิส" รีบตามมาทางนี้เลยค่ะ

Proudly Serving Funky Dishes

หากใครแวะมาช่วงเช้าแล้วอยากเติมเต็มความหิวด้วยอาหารเช้าคุณภาพเยี่ยม 25 Degrees ก็มีความนุ่มของ Pancake Three Berry ทานคู่กับผลไม้สด หรือจะเลือกสั่ง Waffle Banana & Walnut วาฟเฟิลชิ้นโตราดด้วยเมเปิ้ลไซรัปอร่อยเข้ากันกับวอลนัทกรุบกรอบ ถ้าอยากอิ่มอร่อยแบบหนักท้องขึ้นมาอีกนิด Sonoran Hot Dog ของ 25 Degrees จัดเต็มมาด้วยไส้กรอกและเบคอน

ระหว่างรอความอร่อยร้อนของเบอร์เกอร์ ลองชิมเมนูมันฝรั่งทอด Sweet Potato Fries ซึ่งเราติดใจจานนี้มาก แถมยังเข้ากันดีกับ Buffalo Chicken Wings เคลือบซอสชุ่มฉ่ำออกรสเผ็ดนิด ๆ ถ้ายังไม่จุใจ 25 Degrees ก็มี Pork Spare Ribs ชิ้นใหญ่เสิร์ฟมาแบบเนื้อนุ่มชุ่มซอส จากนั้นก็ถึงเวลาของความอร่อยสุดยอดที่ 25 Degrees ภูมิใจนำเสนอกับ Burger Number Oneความอร่อยแสนลงตัวของรสชาติเนื้อสันนอกคุณภาพดีชุ่มฉ่ำ ผักร็อคเกตสดกรอบ เบคอนหอม ๆ เพิ่มความอร่อยจากรสชาติของชีสที่เลือกชนิดได้เองตามใจชอบ ปิดท้ายด้วยซอส Thousand Island แค่คำแรกที่ได้ลิ้มลองก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม 25 Degrees Burgers ถึงได้รับยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดเบอร์เกอร์แสนอร่อยที่ใครต่อใครติดใจ

อิ่มท้องแล้วนั่งจิบ Chopped Vegetable เพลิน ๆ ดื่มด่ำกับเพลงฮิตยุค 70s ที่ยังคงความคลาสสิคของสไตล์อเมริกันเอาไว้ ช่างเป็นบรรยากาศของการทานเบอร์เกอร์ที่แตกต่างไปจากที่เคยจริง ๆ ค่ะ

Recommended Dishes

Pancake Three Berry
Sweet Potato Fries
Burger Number One
Classic Mojito

ที่ตั้ง:โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี ถนนสีลม แขวงสุรวงศ์ บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-238-1991

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 07.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: visa, Master Card, American Express, Diner Club

สัญชาติอาหาร: อเมริกัน

ประเภทอาหาร: ค็อกเทล-ม็อกเทล ,แฮมเบอร์เกอร์

รูปแบบการให้บริการ: ในโรงแรม

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน, Valet Parking

facebook Page: http://www.facebook.com/25DegreesBangkok

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทเวนตี้ ไฟว์ ดีกรีส์ เบอร์เกอร์อร่อยๆ บรรยากาศเก๋ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook