ทรอปิคอล มังกี้

ทรอปิคอล มังกี้

ทรอปิคอล มังกี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ยังเป็นเด็ก เป็นวัยรุ่น หรือโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว We Recommend เชื่อว่าไม่มีใครที่จะปฏิเสธของหวานสุดพิเศษอย่างไอศกรีมได้หรอกนะคะ We Recommend เองก็อดใจไม่ไหวทุกที ยิ่งได้รู้ว่ามีร้านไอศกรีมน่ารัก ๆ ที่ผสมผสานเอาเสน่ห์ของขนมกับเอกลักษณ์หวาน ๆ เย็น ๆ ของไอศกรีมเข้าไว้ด้วยกัน ก็เลยต้องมาลองชิมเสียหน่อยค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกลที่ Rain Hill นี่เอง ซึ่งพอขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะพบร้านไอศกรีมดีไซน์เก๋ โดดเด่นด้วยสีเหลืองเป็นเอกลักษณ์ และด้านในมีไอศกรีมหลากเมนูหลายรสชาติรอต้อนรับเราอยู่ค่ะ

Warm Welcome with Cold Sweets

เราเริ่มด้วยเมนู Affagato เอสเปรซโซช็อตร้อน ๆ ทานคู่กับไอศกรีมเย็น ๆ เป็นความแตกต่างแต่ลงตัว ถ้าใครไม่ทานกาแฟสามารถสั่ง Signature Drink เมนู Hot Chocolate ใช้ช็อกโกแลตร้อนเข้มข้นท็อปด้านบนด้วยนม จิบเครื่องดื่มแล้วก็ถึงเวลาของไอศกรีมแล้วค่ะ ความอร่อยแรกคือ Cookies Ice Cream Sandwish ไอศกรีมกับคุกกี้กรุบกรอบที่มาในรูปแบบแซนด์วิช ถ้าใครติดใจความอร่อยของเค้กบานอฟฟี่ลองมาทานในแบบฉบับไอศกรีม Banoffee Ice Cream Pie ที่จัดเต็มมาทั้งกล้วยหอม ไอศกรีม ช็อกโกแลตชิพส์ และคาราเมลหวาน ๆ แล้วจะมีอะไรดีกว่าไอศกรีมช็อกโกแลตกับมาร์ชมาลโลวหนึบ ๆ ในเมนู Rocky Road Ice Cream Pie หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่กังวลเรื่องความอ้วนแต่ก็อยากสัมผัสความอร่อยเย็นของไอศกรีม ต้องลองสั่ง Semi Freddo ไอศกรีมโยเกิร์ตหวานอมเปรี้ยว เพิ่มรสชาติด้วยผิวส้มและน้ำผึ้งหอม ๆ ปิดท้ายด้วยไอศกรีมป็อปสีสวย Layered Ice Pop สลับชั้นความหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอรี่และกีวี่

ใครแวะเวียนผ่านไปแถว Rain Hill อาจไปทานมื้อกลางวันหรือไปดินเนอร์ อย่าลืมปิดท้ายด้วยไอศกรีมอร่อย ๆ สุดสร้างสรรค์ของ Tropical Monkey ที่จะช่วยเติมเต็มความสดชื่นให้กับทุกคน เพราะไม่ว่าใครก็ต้องยิ้มสดใสหลังได้ทานไอศกรีมใช่ไหมล่ะคะ?

Recommended Dishes

Affagato
Hot Chocolate
Rocky Road Ice Cream Pie
Semi Freddo

ที่ตั้ง: Rain Hill ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 47 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 081-616-3909

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-20.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/TropicalMonkeyBoutiqueIceCreamCafe

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทรอปิคอล มังกี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook