กิวกิวเต้ (บางนา) เนื้อย่างหอม ๆ อร่อยจนเกินห้ามใจ

กิวกิวเต้ (บางนา) เนื้อย่างหอม ๆ อร่อยจนเกินห้ามใจ

กิวกิวเต้ (บางนา) เนื้อย่างหอม ๆ อร่อยจนเกินห้ามใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากให้เลือกร้านเนื้อย่างสไตล์ยากินิกุในดวงใจ เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบว่า Gyu Gyu Tei เพราะทั้งคุณภาพเนื้อที่คัดสรรมาเสิร์ฟ และน้ำจิ้มอันเป็นเอกลักษณ์นั้น บ่งบอกถึงความเป็นตัวจริงของร้าน Gyu Gyu Tei วันนี้ BKKMENU.com เลยตั้งใจจะพาทุกคนไปอิ่มอร่อยกันที่อีกหนึ่งสาขาความอร่อยที่ Gyu Gyu Tei Bangna ลืมเรื่องไดเอ็ทและแคลอรี่ไปก่อนนะคะ เพราะกลิ่นหอม ๆ ของเนื้อย่างบนเตาถ่านร้อน ๆ กำลังร้องเรียกเราแล้วค่ะ

เนื้อย่างหอม ๆ อร่อยจนเกินห้ามใจ

ในเมื่อเตาถ่านร้อนแรงอยู่ตรงหน้า คงไม่เป็นไรถ้าเราจะรีบประเดิมความอร่อยแรกกับ King of Beef อย่าง Matsuzaka Beef สัมผัสได้ถึงรสชาติของชิ้นเนื้อที่ละลายหายไปในปาก คงเหลือไว้แต่ความอร่อยที่ทำให้ต้องปิ้ง ๆ ย่าง ๆ แบบไม่อาจหยุดมือ ถึงเวลาของเนื้อเกรดพรีเมี่ยม Kuroge Premium ลายไขมันที่แทรกอยู่จนได้สมญานามว่าเนื้อลายหินอ่อนคงบรรยายความสุกนุ่มของเนื้อชนิดนี้ได้ดีทีเดียวค่ะ จากนั้นลองมาชิมเนื้อ Signature ของร้าน Gyu Gyu Tei Bangna ที่มีชื่อว่า Gyu Gyu Tei Double จัดวางสวยงามมาเป็นรูปดอกกุหลาบกันบ้างดีกว่า เนื้อชนิดนี้มีมันแทรกละเอียด ทำให้เมื่อสุกแล้วนุ่มกำลังดี แต่ใครชอบทานแบบแห้งหน่อยเกรียมนิดก็ปิ้งบนเตาต่อไปอีกพักเดียวแล้วก็เอามาจิ้มน้ำจิ้มแล้วลิ้มลองรสชาติได้เลยค่ะเปลี่ยนมาชิมความอร่อยของเนื้อหมูกันบ้าง ส่วนที่อร่อยสุด ๆ ของหมูดำซึ่งถูกเลี้ยงมาอย่างดีนั้นคัดสรรมาเสิร์ฟเป็น สันคอหมูดำ ชิ้นหนากำลังเหมาะ เมื่อย่างสุกแล้วนุ่มลิ้น ที่สำคัญกลิ่นหอมชวนอร่อยมากค่ะ Gyu Gyu Tei Bangna แนะนำว่าเมนูเนื้อหมูยอดนิยมอีกจานคือ หมูโทโร่ เป็นเนื้อหมูส่วนคอหมักน้ำมันงา เคี้ยวเพลินกับความนุ่มหนึบ

แต่จะทานแต่เนื้อกับหมูอย่างเดียวคงจะหนักเกินไป Gyu Gyu Tei Bangna ก็เลยมีความอร่อยของ เห็ดออรินจิ ดอกใหญ่คับจาน ย่างแล้วหอมอร่อย แถมยังมีผักสดกรอบพร้อมเสิร์ฟในเมนู Gyu Gyu Tei Salad อร่อยกับความสดของผักไฮโดรปอนิกส์ คลุกกับน้ำสลัดสูตรพิเศษหอมน้ำมันงา หรือจะสั่ง Sanchu ผักสดที่นำมาห่อเนื้อหรือจิ้มน้ำจิ้มก็อร่อยไม่แพ้กัน อาจเลือกเบรครสชาติของเนื้อย่างด้วยการแกล้มด้วย กิมจิ หรือ สาหร่ายเย็น แต่สำหรับคนชอบความหนักท้องสั่ง ข้าวผัดกระเทียม ที่จัดหนักมาทั้งกระเทียมสดกระเทียมเจียวแบบครบเครื่อง

น้ำจิ้มของ Gyu Gyu Tei Bangna ก็เป็นส่วนช่วยชูรสให้อร่อยมากขึ้น ทั้งน้ำจิ้มแบบญี่ปุ่นออริจินัล กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของ Gyu Gyu Tei หากมื้อเย็นนี้คุณเลือกจะไปเอ็นจอยกับเนื้ออร่อยระดับคุณภาพแบบนี้ BKKMENU.com ขอแนะนำว่าอย่าไปกันแค่คนสองคนนะคะ ยกกันไปทั้งแก๊งเพื่อจะได้ลองสั่งมาชิมกันได้หลากหลายเมนูค่ะ


Recommended Dishes

Matsuzaka Beef
Kuroge Premium
Gyu Gyu Tei Double
Gyu Gyu Tei Salad

ที่ตั้ง: 1668 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนา บางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โทร: 02-746-7771

เว็บไซต์: http://www.gyugyuteibbq.com

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์- วันอาทิตย์ 11.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa, Master Card, JCB

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ปิ้งย่าง-BBQ, เหล้า-เบียร์

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page : http://www.facebook.com/GYU.GYU.TEI.Bangna

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ กิวกิวเต้ (บางนา) เนื้อย่างหอม ๆ อร่อยจนเกินห้ามใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook