ซากานะ อาหารญี่ปุ่นอร่อยสุดยอด

ซากานะ อาหารญี่ปุ่นอร่อยสุดยอด

ซากานะ อาหารญี่ปุ่นอร่อยสุดยอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รสชาติความสดของอาหารญี่ปุ่นในเมนูประเภทซูชิหรือซาชิมินั้น ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ใครต่อใครติดอกติดใจ วันนี้ BKKMENU.com มีร้านซูชิซึ่งการันตีว่าใส่ใจในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบเป็นสำคัญ ชื่อร้าน Sakana Sushi & Sashimi มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ ซึ่งชื่อของร้านนั้นมีความหมายว่า "ปลา" แถมโลโก้ร้านก็ยังนำเสนอเป็นรูปปลาสามตัวอีกด้วย ก็เพราะ Sakana Sushi & Sashimi เชื่อว่าปลาที่สดและมีคุณภาพนั้น ถือเป็นหัวใจสำคัญในเรื่องของรสชาติของซูชิและซาชิมิแต่ละคำ ทางร้านจึงให้ความใส่ใจในการคัดสรรแต่ปลาที่สดจริง มาดูกันดีกว่าค่ะว่าวันนี้ BKKMENU.com จะแนะนำเมนูอะไรบ้าง

A Taste of Heaven

เรามาเริ่มชิมรสชาติของเนื้อปลาด้วยเมนู Sashimi ในหนึ่งจานจะมีเนื้อปลาสด ๆ ถึงหกชิ้นใหญ่ ๆ ซึ่งประกอบด้วยเนื้อปลาทูน่าและเนื้อส่วนท้องของปลาแซลมอนซึ่งทั้งมันและนุ่ม จากนั้นลองชิม Sushi ของร้าน Sakana Sushi & Sashimi ดูบ้าง จากที่ลิ้มลองทูน่าและแซลมอนในแบบ Sashimi ไปแล้ว ยังมีในแบบของ Sushi ในเมนู Tekka-Sake Set ให้ลองลิ้มความอร่อยคู่กัน นอกจากนั้นยังมีเมนู Sushi ที่อยากให้ทุกคนลองชิม คือ Engawa เนื้อปลาตาเดียวนุ่มหนึบสดหวาน แต่หากอยากชิมรายละเอียดหลากรสชาติต้องสั่งเป็น Kotsuko Set B เพราะจะมีข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาซาบะ และไข่หวานให้สามารถทานกันได้อย่างจุใจ ส่วนเมนูที่ BKKMENU.com ถูกใจที่สุดต้องยกให้ Grilled Salmon Roll จานนี้เสิร์ฟมาถึงแปดชิ้น โดดเด่นด้วยเนื้อหวาน ๆ ของแซลมอนซึ่งถูกกริลล์จนสามารถสัมผัสกลิ่นหอมติดจมูก แล้วเราก็มาปิดท้ายด้วยเมนูอร่อยด้วยจานเด็ด Sakana Tri-Color Don ซึ่งถือเป็น Signature ของร้าน Sakana Sushi & Sashimi เมนูนี้คือข้าวญี่ปุ่นที่ท็อปปิ้งด้วยเนื้อแซลมอน ไข่แซลมอน และไข่หอยเม่น ซึ่งเมื่อทานด้วยกันแล้วกลายเป็นรสชาติของความกลมกล่อม ให้ได้สัมผัสเนื้อสดหวานของแซลมอน ซึ่งเพิ่มความหอมมันด้วยไข่หอยเม่น และเติมรสชาติยามเคี้ยวด้วยด้วยไข่ปลาแซลมอนสีสด

โดยนอกจากปลายอดนิยมอย่างปลาทูน่าและปลาแซลมอนแล้ว ทางร้านยังมีปลาชนิดใหม่ ๆ เข้ามาให้เลือกชิมอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ หากใครแวะเวียนผ่านไป ก็สอบถามถึงเมนูพิเศษประจำวันของร้าน Sakana Sushi & Sashimi ได้เลยนะคะ แถมทางร้านใจดีเสิร์ฟซุปฟรีไม่มีอั้นอีกด้วย และที่พิเศษคือวาซาบิซึ่งทานคู่กับ Sushi และ Sashimi ของที่นี่นั้นเป็นวาซาบิสดค่ะ ช่วยเพิ่มรสชาติให้มื้อนี้อร่อยมากยิ่งขึ้น เพราะ Sakana Sushi & Sashimi อยากให้ทุกคนที่แวะมาลองลิ้มได้สัมผัสกับ Traditional Sushi & Sashimi อย่างแท้จริงค่ะ

Recommended Dishes

Sashimi
Tekka-Sake Set
Grilled Salmon Roll
Sakana Tri-Color Don

ที่ตั้ง: 62 อารีย์การ์เด้นท์ ถ.พระราม 6 ซ.30 (ซ.อารีย์สัมพันธ์ 11) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร: 02-278-2968

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-10.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ซูชิ-ซาซิมิ

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/pages/Sakana-Sushi-Sashimi/201757859883126

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ซากานะ อาหารญี่ปุ่นอร่อยสุดยอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook