พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรไพลินริเวอร์ไซด์รีสอร์ท รีสอร์ทที่พักแบบสบายๆ สไตล์กันเองท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาและสายน้ำ ตกแต่งในสไตล์บ้านไม้ต้นซุงประดับหิน หลังคาทรงมอญ เพื่อให้ดูกลมกลืนเข้ากับศิลปะและวัฒนธรรมของท้องถิ่น มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบบ้านเดี่ยว ตึกปูน เรือนแพและลานกางเต้นท์ ตามชอบ ทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเลสาบรับวิวสวย พร้อมชมความงดงามของแม่น้ำสามประสบและวิถีชีวิตของชุมชนคนมอญ มนต์เสน่ห์ที่ชวนหลงใหลของสังขละบุรี การเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งชุมชนอยู่ไม่ไกลจากตลาดมากนัก พร้อมบริการพาเที่ยวในราคากันเอง


นอกจากนี้แล้ว ภายในรีสอร์ทยังมีบริการร้านอาหารอร่อยจากเชฟฝีมือเยี่ยม โดยมีเมนูเด่น อาทิ ยำผักกูด, ปลาแรดทอดสมุนไพร ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด และปลาสร้อยแดดเดียว ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนอย่างนี้คือเมนูเห็ดโคนและเห็ดเผาะ อาหารที่นี่นอกจากจะมีความสดและอร่อยแล้ว แต่ละจานยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและปริมาณอีกด้วย

จึงนับได้ว่า พรไพลินรีเวอร์ไซด์รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ครบครันคุ้มค่าน่าใช้บริการที่สุดแห่งหนึ่งในสังขละบุรีทีเดียว ..หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้บริการแบบ One Stop Service แล้วละก็ พรไพลินริเวอร์ไซด์รีสอร์ท คือ คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

พรไพลินรีเวอร์ไซด์รีสอร์ท
ที่ตั้ง : 60/3 ม.1 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 71240
โทร. 0-3459-5355, 0-3459-5322,
www.ppailin.com

 (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook