สปาร์คเคิลส์ (Sparkles)

สปาร์คเคิลส์ (Sparkles)

สปาร์คเคิลส์  (Sparkles)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ We Recommend ขอชวนคุณไปเติมความสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยชาถ้วยโปรดและคัพเค้กแสนอร่อยกันที่ร้าน Sparkles ร้านคัพเค้กเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความอร่อย ซึ่งจะทำให้คุณตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัวคัพเค้กของ Sparkles เน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมซึ่งนำเข้าเกือบทั้งหมดมาทำแบบสดใหม่ทุกวัน ความอร่อยชิ้นเล็กนี้ได้ถูกเผยแพร่กันไปแบบปากต่อปากบ้าง ผ่านสื่อบ้าง จนทุกวันนี้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยกลายเป็นแฟนที่เหนียวแน่นของร้านนี้ไปแล้วค่ะ

Spark Up Your Afternoon

ทุกวันทางร้านจะมีคัพเค้กให้เลือกทานประมาณ 16 รสชาติ จากทั้งหมด 70 รสชาติ โดยการทานคัพเค้กหากได้จับคู่กับชาถ้วยโปรดก็จะดีไม่น้อยเลย เราเลือก Twinings Lemon (60 บาท) ชาดำที่มีรสสดชื่นของเลมอน มาจิบคู่กับ คัพเค้ก 3 รสชาติ ได้แก่ Cranberry-White Chocolate (80 บาท) สัมผัสรสหวานของไวท์ช็อกโกแลตซึ่งแทรกด้วยรสเปรี้ยวนิด ๆ ของแครนเบอร์รี่, Lemon (80 บาท) ใช้เลมอนนำเข้า ให้รสเปรี้ยวหอมหวาน และ Strawberry (80 บาท) เนื้อเค้กนุ่ม ๆ กับบัตเตอร์ครีมรสสตรอว์เบอร์รี่แสนอร่อย

นอกจากคัพเค้กแล้ว Sparkles ยังมีคุกกี้หลากรสชาติให้เลือกทาน อาทิ White Chocolate Chip, Chocolate Chip, Chocolate-Chocolate Chip (ชิ้นละ 50 บาท) คุกกี้แบบนิ่มรสเข้มข้นกำลังดี แนะนำให้ทานคู่กับ Twinings Wild Berries (60 บาท) ชาดำรสผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 4 ชนิด จะช่วยเพิ่มความรื่นรมย์ได้เป็นอย่างดี

ได้แวะมารีแลกซ์ยามบ่ายแบบนี้ทำให้รู้สึกแจ่มใสสมชื่อ Sparkles จริง ๆ ค่ะ ใครอยากลองทานคัพเค้กอร่อย ๆ ที่หลายคนยกย่องให้เป็น "Best Cupcakes in Town" ก็เชิญแวะมาที่ Sparkles ได้นะคะ แอบกระซิบนิดนึงว่าอีกไม่นานเราจะได้พบกับ Sparkles สาขาใหม่ที่คุณโซฟีตั้งใจให้มีคอนเซปต์มากขึ้นและเป็นร้านใหญ่ขึ้น ให้เราได้ไปชิมรสชาติแสนอร่อยกันแน่นอน

Recommended Dishes

Twinings Lemon
คัพเค้ก 3 รสชาติ
White Chocolate Chip, Chocolate Chip, Chocolate-Chocolate Chip

ที่ตั้ง: 2/6 ซอยสุขุมวิท 53 วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 081-136-3367

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ 09.00-19.00 น.วันอาทิตย์ 11.00-18.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร:ชา-กาแฟ, เบเกอรี่

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: ริมถนน

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สปาร์คเคิลส์ (Sparkles)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook